Thiện Nữ Mobile sẽ sớm cập nhập tính năng kết hôn và ...cướp dâu

04/08/2017 08:08 GMT+7

Không như các sản phẩm khác, ngay từ khâu mở đầu, Thiện Nữ Mobile đã hé lộ tính năng kết hôn khá đặc sắc

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong các bài viết trước, Thiện Nữ Mobile   là game di động nhập vai được NetEase Games phát triển, trò chơi được xây dựng dựa trên phiên bản Thiện Nữ U Hồn trên PC khá nổi tiếng và từng được phát hành tại Việt Nam vào năm 2013. 
Ngay sau khi ra mắt, Thiện Nữ Mobile đón nhận lượng người chơi khá đông đảo. Dẫu có ít lời nhận xét trái chiều về đồ họa, song cho tới hiện tại, game thủ đã dần bắt nhịp được với lối chơi riêng của sản phẩm. Các Bang hội đã và đang có những cuộc chạy đua quyết liệt trên bảng xếp hạng, khi mức độ cạnh tranh khá gay gắt. Tương tự, hệ thống đua top môn phái, top server cũng đang bước vào chặng đua nước rút, những người chơi cộm cán, nhiều kinh nghiệm dần thể hiện được vị thế của mình.
chia sẻ của Tú về tính năng kết hôn
Mới đây, cộng đồng đón nhận thêm một tin vui khi những hình ảnh đầu tiên của tính năng Kết hôn đã xuất hiện tại trang chủ của Thiện Nữ Mobile máy chủ Trung Quốc. Theo sự chia sẻ của game thủ Tú, hệ thống Kết hôn trong Thiện Nữ Mobile khá hoành tráng, khi có cả việc đưa, rước kiệu dâu kéo dài ở nhiều tuyến đường theo phong tục người Trung Quốc. 
Chưa dừng lại ở đó, Thiện Nữ Mobile tại Trung Quốc còn mở rộng cả tính năng... cướp dâu để cho thật hơn. Ở đây, vị Phu quân sẽ phải bằng mọi cách chống trả việc có những kẻ cướp đến giật đồ, thậm chí cướp cô dâu đi luôn. Chắc chắn, sẽ chẳng ai muốn một đám cưới mà không có cô dâu hay chú rể chứ!
Ngoài những yếu tố trên, Tú cũng cho biết, máy chủ Trung Quốc sẽ cập nhập hệ thống Kết Nghĩa Kim Lang - uống chén rượu huynh đệ, và hệ thống Gia Viên đồ xộ. Hiện tại, nhà phát hành VNG vẫn chưa hé lộ cụ thể việc các tính năng này khi nào sẽ xuất hiện tại Việt Nam, 
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.