Thiến Nữ U Hồn Mobile có mặt trên App Store

19/08/2016 16:01 GMT+7

Thiến Nữ U Hồn Mobile là game mobile thứ hai của NetEase Games sử dụng tác phẩm của Bồ Tùng Linh làm bối cảnh sau game mobile Thiến Nữ U Hồn Lục.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, phiên bản chính thức của game mobile Thiến Nữ U Hồn Mobile đã có mặt trên App Store từ ngày 18.8.2016 vừa qua. Đây là game mobile thuộc thể loại nhập vai được phát triển bởi NetEase Games với nội dung từ trò chơi cùng tên.

[mecloud]xT5F39rNYu[/mecloud]

Tương tự như phiên bản PC, Thiến Nữ U Hồn Mobile có nội dung được phát triển dựa trên một câu truyện ngắn vào đời nhà Thanh trong bộ truyện Liêu Trai Chí Dị của Bồ Tùng Linh. Người chơi sẽ bắt đầu hành trình khám phá Thiến Nữ U Hồn Mobile bằng việc lựa chọn một trong bảy lớp nhân vật, gồm: Đao Khách, Xạ Thủ, Giáp Sĩ, Phương Sĩ, Y Sư, Mị Giả và Dị Nhân.

Thiến Nữ U Hồn Mobile có mặt trên App Store

Nhân vật mới Đao Khách.

Thiến Nữ U Hồn Mobile có mặt trên App Store

Linh thú mới Hổ Mị.

Đao Khách là lớp nhân vật mới nhất của Thiến Nữ U Hồn Mobile và mới được trình làng vào ngày 18.8.2016 vừa qua. Kĩ năng mạnh nhất của Đao Khách là kĩ năng Giảo Thố Tam Quật có khả năng tạo ra ba phân thân cùng tác chiến với bản thân, mỗi phân thân kế thừa 85% lực công kích của bản thể, ngoài ra còn có khả năng chia sẻ thương tổn.

Thiến Nữ U Hồn Mobile có mặt trên App Store

Ngoại trang mới Khuynh Thành.

Thiến Nữ U Hồn Mobile có mặt trên App Store

Thú cưỡi mới Hỏa Cự Tiểu Mị,

Ngoài nhân vật mới Đao Khách, bản cập nhật ngày 18.8.2016 của Thiến Nữ U Hồn còn có sự xuất hiện của thú cưỡi mới Hỏa Cự Tiểu Mị, ngoại trang mới Khuynh Thành và linh thú mới Hổ Mị.

Tổng quan:

  • Tên game: Thiến Nữ U Hồn Mobile
  • Thể loại: Nhập vai
  • Phát triển, phát hành: NetEase Games
  • Trang chủ: qnm.163.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.