Thiên Sứ Mobile - Game thần thoại châu Âu sắp ra mắt tại Việt Nam

27/11/2019 07:53 GMT+7

Thiên Sứ Mobile sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 28.11 sắp tới.

Thiên Sứ Mobile là game nhập vai chiến đấu được lấy bối cảnh chính từ văn hóa Châu Âu với tiết tấu nhanh cùng nhiều hoạt động hấp dẫn đậm tính thử thách, hứa hẹn sẽ đáp ứng được sự mong mỏi của cộng đồng game thủ vốn là fan trung thành của các tựa game nhập vai trên di động.

Bước chân vào thế giới Thiên Sứ Mobile, game thủ sẽ hóa thân vào 1 trong các class khởi đầu bao gồm Chiến Binh, Pháp Sư, Yêu Tinh để gia nhập cuộc chiến giữa Tiên Tộc, Nhân Tộc và Yêu Tộc nhằm tranh giành Thánh Khí. Đặc biệt khi đạt level 300, game thủ sẽ được thử sức với Kiếm Thánh - một class với những đặc điểm riêng biệt nhưng vẫn đảm bảo yếu tố cân bằng và thu hút người chơi.

Tất cả nhằm đem đến những trận đánh mãn nhãn nhưng cũng không thiếu đi tính chiến thuật trong những nhiệm vụ như Công Hội Chiến, Tam Giới Tranh Bá hay Lãnh Địa Chiến,... Đồng thời, game thủ cũng có thể tương tác trực tiếp với nhau thông qua các hoạt động như: Tổ đội săn Boss, Hệ thống Guild Clan, Kết hôn hay Chợ giao dịch,...

Thiên Sứ Mobile đã ấn định ra mắt vào ngày 28.11 sắp tới tại Việt Nam. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.