Thiên thần đại chiến tặng VIP code

17/12/2013 10:20 GMT+7

Thanh Niên Game gửi tặng bạn đọc 500 VIP code, mỗi code chứa 500 Vàng trong game Thiên thần đại chiến của NPH Me Corp.

Nhằm tạo cơ hội cho các game thủ dễ dàng trải nghiệm tựa game di động MMORPG 3D Thiên thần đại chiến (TTĐC), nhà phát hành (NPH) Me Corp quyết định tặng VIP code “khủng” với tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng. Mục đích của đợt tặng VIP code này, theo NPH, là để tất cả người chơi dễ dàng có một chuyến phiêu lưu thú vị trong game mà không lo bị… “hút máu”.

Mỗi VIP code sẽ chứa 500 Vàng không khóa. Vàng là đơn vị tiền tệ có giá trị cao nhất trong game dùng để nâng cấp trang bị, vũ khí, mua vật phẩm…

Thiên Thần Đại Chiến tặng VIP code tổng trị giá 22 tỷ đồng 

TTĐC vừa ra mắt trưa ngày 16.12.2013, là tựa game phát triển dựa trên cùng engine của Thiên Thần Truyện (3T), nên người chơi sẽ bắt gặp hình ảnh, nhân vật giống như 3T. Tại thị trường Trung Quốc, nhà sản xuất GFAN đã phát hành game này đi sau và đến hiện thời điểm này đã cho chạy song hành cùng với 3T. Còn tại Việt Nam, để game thủ khỏi “phiền hà”, NPH Me Corp đã tích hợp TTĐC vào trong 3T. Như vậy game thủ 3T cùng một lúc chơi được đến hai tựa game. Còn những “tân binh” sẽ có thêm một game mới để lựa chọn.

Được biết, VIP code  “khủng” lần này không chỉ dành cho game thủ TTĐC mà cả game thủ 3T cũng có thể “xài” chung.

Bạn đọc có thể tham khảo thông tin về game tại: http://3t.mobo.vn/swap/tai-game

Để nhận VIP code, các bạn hãy bấm vào nút Đăng ký nhận quà bên dưới:

Thiên Thần Đại Chiến tặng VIP code tổng trị giá 22 tỷ đồng

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.