Thiên thần truyện: đã có class Thích Khách

17/05/2014 09:00 GMT+7

Thích Khách trong Thiên thần truyện đi theo hướng vật lý, chỉ số né tránh và tấn công cao. Khi giao tranh, Thích Khách phát huy khả năng né tránh và lực sát thương của bản thân.

Ngày 16.5.2014, gMO Thiên thần truyện đã cập nhật phái Thích Khách cùng nhiều sự kiện hấp dẫn như Truy Tìm Thánh Nữ, Đua top nhận Ipad, Thời Đại Thích Khách… Tham gia các hoạt động này, người chơi được trải nghiệm lớp nhân vật mới và có cơ hội nhận nhiều giải thưởng tiền mặt lẫn quà trong game.

Thích Khách lạnh lùng, sắc bén

Theo đó, vũ khí của Thích Khách là 2 kiếm ngắn. Thích Khách đi theo hướng vật lý, chỉ số né tránh và tấn công cao. Khi giao tranh trong các cuộc hỗn chiến, Thích Khách phát huy khả năng né tránh và lực sát thương của bản thân.

 Thiên Thần Truyện ra mắt Thích Khách

 Thiên Thần Truyện ra mắt Thích Khách

Một số hình ảnh Thích Khách trong game Thiên thần truyện

Đặc biệt, Thích Khách sở hữu nhiều kỹ năng đặc biệt khiến mục tiêu giảm công tốc, vật công, tăng khả năng né tránh… Độc Chí Mạng, Tàn Bạo Kích, Sa Đột Tập, Hoa Tử Vong… là những chiêu thức sắc xảo của Thích Khách mà người chơi sẽ được khám phá khi chọn lớp nhân vật này.

Khi chọn Thích Khách, game thủ sẽ có nhiều cách phối hợp chiêu thức võ công khác nhau để tấn công đối phương. Thích Khách cũng là lớp nhân vật có ưu điểm cao khi tấn công đồng đội nên game thủ có thể tận dụng nó để giao chiến trong những trận đấu quân đoàn, Thiên Thần Tranh Bá…

Truy Tìm Thánh Nữ- chọn người đẹp cá tính

Nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho lớp nhân vật Thích Khách, NPH game đã tổ chức cuộc thi Truy Tìm Thánh Nữ diễn ra từ ngày 16.5- 28.5.2014 với tổng trị giá giải thưởng 22 triệu đồng. Các thí sinh đoạt giải sẽ được tham gia vào các hoạt động cộng đồng của game. Gương mặt ưu tú nhất của cuộc thi sẽ được chọn làm đại diện cho phái Thích Khách của Thiên thần truyện.

 Thiên Thần Truyện ra mắt Thích Khách

Cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ giới từ 18- 30 tuổi bắt đầu ngày 16.5.2014

Đua top rinh iPad tại máy chủ mới

Chương trình diễn ra từ ngày 16-26.5.2014, giải thưởng là một chiếc iPad dành cho game thủ may mắn tại máy chủ Cerberus mở ngày 16.5 và các phần thưởng hấp dẫn trong game như Vàng, điểm VIP, Lệ Athena, Bạc…

 Thiên Thần Truyện ra mắt Thích Khách

Máy chủ mới Cerberus đang chờ đợi người chơi trải nghiệm Thích Khách.

Thích Khách ra mắt đánh dấu sự phát triển hệ thống gameplay của Thiên thần truyện trong năm 2014. Sau gần 6 tháng ra mắt, game đã có một cộng đồng người chơi ổn định với 25 máy chủ, hơn một triệu người đã tham gia.

Hiện tại, Thiên thần truyện là một gMO có đồ họa 3D chân thật sóng động nhất, ứng dụng công nghệ Engine Unity 3D tiên tiến trên thiết bị di động như máy tính bảng, smartphone tại thị trường Việt Nam.

Cũng trong dịp này, Nhà phát hành Me Corp sẽ phát code để hỗ trợ người chơi trải nghiệm game trên máy chủ mới Cerberus thông qua các kênh báo chí, trang tin công nghệ- game online và trang chủ Thiên thần truyện. Code có thể dùng cho cả game thủ đang chơi ở các máy chủ cũ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.