Thiên Thiên Tam Quốc chính thức ra mắt trong tuần này

14/12/2020 15:13 GMT+7

Thiên Thiên Tam Quốc được đánh giá cao nhờ tính thiên biến vạn hóa trong đội hình; trò chơi sẽ đến tay game thủ từ ngày 16.12 sắp tới.

Thiên Thiên Tam Quốcgame mobile đấu thẻ tướng chiến thuật có bối cảnh Tam Quốc khá quen thuộc, trò chơi này hiện đã được Soha Game đưa về Việt Nam và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16.12 sắp tới với nhiều sự kiện hấp dẫn. Game sử dụng nền đồ họa chất lượng, hợp thị hiếu người Việt và tạo hình tướng Tam Quốc bắt mắt, hứa hẹn sẽ là "món ngon" trong dịp cuối năm này.

Thiên Thiên Tam Quốc được đánh giá cao nhờ tính thiên biến vạn hóa trong đội hình. Ngay từ hệ thống main, Thiên Thiên Tam Quốc đã mang đến một thử thách đáng gờm khi phân chia tới 4 nhánh, 16 kỹ năng, mang theo 7 hiệu ứng bá đạo ở cả 4 nhóm Công - Thủ - Buff - Hỗ Trợ. Nói cách khác, việc sử dụng main nào, đưa vào trận kỹ năng gì cũng sẽ thay đổi cả định hướng đội hình, tính chất tướng và phục vụ từng trường hợp đặc trăng khác nhau.

Với bể tướng Tam Quốc rộng và quen thuộc, Thiên Thiên Tam Quốc hỗ trợ người chơi linh hoạt xoay đội hình bằng cách "hồi sinh" nguyên bản cơ chế "tiết kiệm tiền" cực hiếm dành cho game thủ: Kế Thừa. Nói một cách đơn giản, ví dụ người chơi đã bỏ rất nhiều tiền vào Quan Vũ để nâng đồ, nâng sao tăng lực chiến,… mà sau đó Lữ Bố lại hợp meta hơn thì có thể cho tướng và item vào giao diện kế thừa, sau đó nhấn nút là toàn bộ sức mạnh tướng cũ sẽ được chuyển sang tướng mới, cả đồ cũng vậy.

Không chỉ phá bỏ giới hạn build tướng, Thiên Thiên Tam Quốc còn đập tan giới hạn máy chủ khi khai thông hàng loạt tính năng liên server ngay trong phiên bản đầu tiên. Tái hiện hàng loạt trận chiến lịch sử trong Tam Quốc Diễn Nghĩa, cài cắm tinh tế vào từng hoạt động PvP, PvE hấp dẫn như: Vượt Ải Chém Tướng, Diệt Thổ Phỉ, Vận Tiêu, Săn Boss Thế Giới,...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.