Thiên Thư chính thức Closed Beta

22/09/2015 10:28 GMT+7

Vào lúc 10 giờ sáng nay, webgame Thiên Thư đã chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta. Đây là một trong những webgame đáng chú ý nhất của 360Game trong tháng 9.

Sau khi kết thức sự kiện Alpha Test, webgame Thiên Thư nhận được không ít những đánh giá tốt đẹp từ phía cộng đồng game thủ. Mang trong mình hơi hưởng nền tảng của một game nhập vai kiếm hiệp chính thống, nhưng Thiên Thư lại phá cách bởi yếu tố chiến thuật được lồng ghép đầy thú vị trong game. 

Thiên Thư online khai mở Close Beta

Game mang đậm yếu tốt nhập vai

Xây dựng cốt truyện dựa theo tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa của nhà văn La Quán Trung, webgame Thiên Thư giảm bớt đi các trận đấu chiến thuật, đội hình đang xuất hiện rất nhiều thời gian gần đây. Thay vào đó, game lồng ghép hệ thống PK, săn Boss, vượt phụ bản hệt như một game nhập vai thực thụ. Yếu tố này không những giúp trò chơi không bị nhàm chán, mà còn đẩy mạnh tính tương tác cộng đồng của trò chơi. 

Thiên Thư online khai mở Close Beta

Thiên Thư online có tạo nên cơn sốt trong tháng này

Tuy thị trường đang tràn ngập game lấy đề tài Tam Quốc, nhưng có thể nói, Thiên Thư ít nhiều đã để lại dấu ấn khác biệt trong suốt thời gian qua. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin qua trang chủ của game: http://tt.360game.vn/  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.