Thiên Thư thử nghiệm diện rộng từ máy chủ thứ ba

18/09/2015 13:46 GMT+7

10 giờ sáng 17.9, webgame nhập vai kiếm hiệp 2D Thiên Thư đã mở cửa thử nghiệm giới hạn, có xóa nhân vật. Theo kế hoạch ban đầu, chỉ những tài khoản VIP3-8 của 360Game mới có cơ hội tham gia trải nghiệm tựa game này. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu người chơi, từ máy chủ thứ ba, Thiên Thư đã thử nghiệm rộng rãi.

Máy chủ thứ nhất được khai mở vào đúng 10 giờ, nhanh chóng thu hút đông đảo người chơi. Game thủ liên tiếp đổ vào game khiến máy chủ này ngày một “chật chội” và rơi vào ngưỡng quá tải. 50 phút sau khi mở cửa, Thiên Thư buộc phải khai mở máy chủ thứ hai để thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm của người chơi. Không nằm ngoài dự đoán, máy chủ này cũng dần tăng và đầy.

 

Thiên Thư mở cửa Alpha Test vào 10 giờ ngày 17.9

15 giờ, máy chủ thứ ba của Thiên Thư chính thức mở cửa. Điểm đặc biệt của máy chủ này nằm ở chỗ là mở rộng cho tất cả cộng đồng người chơi. Theo đó, chỉ cần thích và muốn trải nghiệm Thiên Thư, người chơi chỉ cần chọn “chơi ngay” trên tearser ở địa chỉ http://tt.360game.vn/.

 

Người chơi liên tiếp đổ vào game

Về việc thay đổi quy định Alpha Test so với dự kiến ban đầu, đại diện vận hành cho hay: “Lẽ ra chúng tôi chỉ dành cho VIP3-8 của 360Game thử nghiệm, tuy nhiên khi  game mở cửa chúng tôi nhận được nhiều phản hồi từ cộng đồng. Họ tha thiết mong muốn Thiên Thư mở cửa rộng rãi, ban điều hành đã ghi nhận và quyết định “chiều lòng” game thủ. Do đó, từ máy chủ thứ ba trở đi, Thiên Thư sẽ thử nghiệm trên diện rộng”.  

 

Thiên Thư thông báo thử nghiệm diện rộng

Theo chia sẻ và phản hồi của nhiều thành viên trên fanpage trò chơi, Thiên Thư chạy khá mượt mà, đồ họa mướt mắt trong ngày đầu mở cửa. Người chơi đã bị kích thích ngay lập tức từ những âm thanh, hình ảnh đầu tiên của cốt truyện game. Phần Việt hóa của game gần như hoàn hảo, câu chữ linh hoạt, phong phú phù hợp nhiều ngữ cảnh. Ngôn ngữ thoại của các NPC sống động và tạo nhiều cảm xúc cho người trải nghiệm… Có thể nói, từ những khoảnh khắc đầu tiên, Thiên Thư đã chiếm được nhiều cảm tình của cộng đồng.

Thiên Thư lấy bối cảnh hậu kỳ Đông Hán xoay quanh việc tìm kiếm Thiên Thư, kiến tạo thanh thế, định giang sơn. Người chơi sẽ vào vai một trong các anh hùng thuở ấy để chinh phục Thiên Thư đầy khốc liệt nhưng cũng rất hùng tráng.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh Thiên Thư thử nghiệm trong buổi sáng ngày 17.9:

  

Trải nghiệm Thiên Thư tại http://tt.360game.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.