Thiên Tử 3D - 'bom tấn' của Snail Games sẽ được VTC Game phát hành

Khương Duy
Khương Duy
17/02/2017 11:00 GMT+7

Thiên Tử 3D hiện đang trong giai đoạn Việt hóa để chuẩn bị ra mắt ...

Thiên Tử 3D (tên gốc: Son Of Heaven) là một game mobile nhập vai có đề tài Quốc chiến hấp dẫn. Game là sản phẩm được đội ngũ phát triển của Snail Games chăm chút kĩ càng từ nội dung cho đến đồ họa ngay sau thành công của Cửu Âm Chân Kinh Mobile. Ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào 10.2015, Thiên Tử 3D ngay lập tức gây sốt với lượng người chơi tham gia đông đảo. Trò chơi này hiện đã được nhà phát hành VTC Game đưa về thị trường Việt Nam.

Thiên Tử 3D

Thiên Tử 3D

Sở hữu nền tảng đồ họa Unity 3D ưu việt, Thiên Tử 3D được giới thiệu như là game mobile đầu tiên tại Việt Nam có chất lượng hình ảnh HD với độ phân giải lên tới 4K. Thiết kế bối cảnh thần tiên đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu hoành tráng, tạo hình nhân vật – pet – các công trình trong game tinh xảo đến từng chi tiết, đặc biệt còn áp dụng nhiều kỹ thuật hình ảnh phức tạp như phản xạ chân thực, khả năng tương tác vật lý khi chiến đấu… tất cả đã tạo nên một Thiên Tử 3D khá chất lượng.

Thiên Tử 3D

Thiên Tử 3D

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được lựa chọn gia nhập một trong 3 lớp nhân vật: Thần Kích, Kiễm Vũ, Thiên Trượng thuộc 2 phe Tần – Sở với những bộ kỹ năng riêng đặc trưng. Trong quá trình "cày cuốc" game thủ sẽ có cơ hội tham gia đấu trường lên tới 1000 người, đồng thời trải nghiệm cảm giác làm Thiên Tử.

Thiên Tử 3D

Thiên Tử 3D

Hiện tại, fanpage chính thức của Thiên Tử 3D cũng đã được mở, dự kiến trò chơi sẽ sớm ra mắt cộng đồng game thủ tại Việt Nam trong ít ngày nữa.

Thiên Tử 3D

Thiên Tử 3D

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.