Thiên Tử 3D bỗng dưng biến mất khỏi Google Play

19/05/2017 13:00 GMT+7

Bên cạnh đó, game thủ cũng đang gặp phải tình trạng lỗi và khó đăng nhập với sản phẩm này của VTC Game.

Thiên Tử 3D (tên gốc: Son Of Heaven) là một game mobile nhập vai có đề tài Quốc chiến hấp dẫn. Game là sản phẩm được đội ngũ phát triển của Snail Games chăm chút kĩ càng từ nội dung cho đến đồ họa ngay sau thành công của Cửu Âm Chân Kinh Mobile. Ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào 10.2015, Thiên Tử 3D ngay lập tức gây sốt với lượng người chơi tham gia đông đảo.
Sở hữu nền tảng đồ họa Unity 3D ưu việt, Thiên Tử 3D được giới thiệu như là game mobile đầu tiên tại Việt Nam có chất lượng hình ảnh HD với độ phân giải lên tới 4K. Thiết kế bối cảnh thần tiên đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu hoành tráng, tạo hình nhân vật – pet – các công trình trong game tinh xảo đến từng chi tiết, đặc biệt còn áp dụng nhiều kỹ thuật hình ảnh phức tạp như phản xạ chân thực, khả năng tương tác vật lý khi chiến đấu… tất cả đã tạo nên một Thiên Tử 3D khá chất lượng.
Trò chơi đang gặp trục trặc trong vấn đề đăng nhập
Một số ít game thủ còn bị "lag" khi nạp tiền, nhận KNB
Đương nhiên, với từng ấy điểm nhấn, sản phẩm này cũng đạt được khá nhiều thành công tại Việt Nam và được cộng đồng game thủ chào đón kể từ khi ra mắt. Mặc dù vậy, trong vài ngày trở lại đây, trò chơi đang gặp một số trục trặc về đăng nhập.
Đội ngũ hỗ trợ của Thiên Tử 3D cũng đã hướng dẫn game thủ cách khắc phục, tuy nhiên bài viết hướng dẫn cài đặt/khắc phục trục trặc này cũng ở tình trạng lỗi và không thể đăng nhập.
Bài viết hướng dẫn cài đặt game không thể truy cập vì lỗi
Hiện tại theo ghi nhận của Thanh Niên Game, bản cài đặt của Thiên Tử 3D cũng đã được tạm thời gỡ khỏi kho ứng dụng Google Play và chưa rõ nguyên nhân gỡ bỏ. Điều này đã khiến cộng đồng game thủ yêu mến sản phẩm này hết sức lo lắng.
Bản cài trên Google Play đã bị gỡ bỏ
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.