Thiết bị thực tế ảo Virtuix Omni được đầu tư 60 tỉ đồng

16/05/2014 15:00 GMT+7

Dự án Virtual Omni mới đây đã nhận được số tiền đầu tư khá lớn để phát triển và sản xuất sản phẩm.

Virtuix Omni là một bộ thiết bị hứa hẹn đưa công nghệ thực tế ảo lên một tầm cao mới đang được phát triển bởi Virtuix (Mỹ). Virtuix Omni là sự kết hợp tuyệt hảo của các yếu tố nghe-nhìn-hành động. Nó thay thế cả màn hình, chuột, bàn phím của người chơi.

Công ty Virtuix – nơi sản xuất ra thiết bị - muốn người chơi phải nhập vai hoàn toàn vào nhân vật trong game, phải di chuyển và thực hiện các thao tác như ngoài đời thực.

Thiết bị thực tế ảo Virtuix Omni được đầu tư 60 tỷ đồng 

Virtuix Omni vừa nhận được 3.000.000 USD (khoảng 60 tỉ đồng) tiền đóng góp. Sản phẩm đã được xác nhận chính thức phát hành trong tháng 7 năm nay và số tiền này sẽ được sử dụng để mở rộng kênh bán hàng cùng quy mô phát triển sản phẩm. Phiên bản tiêu chuẩn của máy chơi game được bán với giá 499 USD (khoảng 10 triệu đồng), chưa tính phí giao hàng.

Thiết bị này cho phép người chơi thông qua sự chuyển động của bản thân trải nghiệm game với cảm giác y như thật trong một không gian 3D ảo. Những yếu tố hình ảnh mà nhà làm game tạo ra để hù dọa khiến game thủ bất ngờ đều được chuyển tải đầy đủ 100%. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.