Thiếu Niên 3Q VNG công bố lộ trình ra mắt trong tháng 11

29/10/2020 10:57 GMT+7

Như vậy sau thời gian mở đăng ký trước, Thiếu Niên 3Q VNG - game mobile chiến thuật Tam Quốc đình đám khắp châu Á - sẽ chính thức ra mắt trong đầu tháng 11 sắp tới.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, game mobile chiến thuật Tam Quốc hàng đầu Châu Á mang tên Thiếu Niên Tam Quốc Chí 2 đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi VNG với tên gọi Việt hóa là Thiếu Niên 3Q VNG. Game mobile chiến thuật đầy hấp dẫn này đã chính thức mở đăng ký trước cho cộng đồng game thủ Việt trên cả Google Play và App Store từ giữa tháng 10 vừa qua. Đặc biệt hơn, cách đây ít giờ, Thiếu Niên 3Q VNG cũng đã chính thức công bố lộ trình ra mắt.

Theo đó, trò chơi sẽ mở download trước cho cộng đồng game thủ từ ngày 2.11 để chuẩn bị sẵn sàng cho việc trải nghiệm. Tiếp theo đó vào ngày 3.11 và 4.11 sẽ diễn ra lần lượt 2 sự kiện Vote App 5 Sao và Loan Tin Ra Mắt với các phần thưởng giá trị sẽ giúp người chơi "dễ thở" hơn trong hành trình cày cuốc. Và vào ngày 5.11, Thiếu Niên 3Q VNG sẽ chính thức ra mắt, mở ra hành trình chinh phục thế giới Tam Quốc đầy khốc liệt và kịch tính cho người chơi.

Thiếu Niên 3Q VNG được đánh giá là sở hữu nền tảng đồ họa đỉnh cao, mở ra thế giới đầy đặc sắc với các nhân vật Tam Quốc quen thuộc từ thời niên thiếu. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ ấn tượng với dàn danh tướng Tam Quốc như Quan Vũ, Lữ Bố, Tào Tháo,... được xây dựng hình tượng theo phong cách đồ họa trẻ trung mang thần thái khác biệt.

Chắc chắn rằng với những ưu điểm nổi trội, Thiếu Niên 3Q VNG sẽ là sản phẩm chiến thuật Tam Quốc đáng để game thủ chờ đợi & trải nghiệm trong những tháng cuối năm 2020 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.