Thiếu Niên Danh Tướng 3Q - Game chiến thuật 'đánh không chờ lượt' cực hấp dẫn

22/04/2020 12:23 GMT+7

Với slogan "Làm chủ chiến trường - Đánh không chờ lượt", Thiếu Niên Danh Tướng 3Q hứa hẹn mang đến những trận đấu kịch tính nảy lửa trong thế giới Tam Quốc phân tranh.

Thiếu Niên Danh Tướng 3Qgame mobile đấu thẻ tướng chiến thuật với bối cảnh Tam Quốc phân tranh tương đối quen thuộc với game thủ; trò chơi hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam và chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới. Game mobile này được cộng đồng game thủ đánh giá là có lối chơi thú vị khi kết hợp nét đặc sắc của dòng game chiến thuật thẻ bài truyền thống và kiểu chơi cưỡi ngựa đẩy tướng.

Bước vào thế giới của Thiếu Niên Danh Tướng 3Q, người chơi sẽ được gặp lại hàng trăm danh tướng quen thuộc của thế giới Tam Quốc loạn lạc như Lữ Bố, Điêu Thuyền, Triệu Vân, Ngọa Long Gia Cát Lượng, Quan Vũ, Tào Tháo, Tư Mã Ý,… Các game thủ sẽ trở thành một vị chúa công anh minh, từng bước xây dựng lực lượng, chiêu mộ tướng tài để trở thành một thế lực cát cứ trong thời đại Tam Quốc.

Người chơi Thiếu Niên Danh Tướng 3Q sẽ không cần phải chờ đợi "đến lượt" để được tung chiêu, mà mỗi tướng xuất trận chỉ cần tích đủ Nộ đều được tự do tung kỹ năng; bên cạnh đó, các kỹ năng hợp kích cũng khiến cho thế cục trận đấu trở nên khó lường. Đặc biệt với hệ thống chiến mã giúp tăng sức mạnh và cả "độ ngầu" thì các trận chiến càng cân não hơn bao giờ hết.

Sở hữu dàn danh tướng Tam Quốc cực kỳ hùng hậu, được xây dựng hình tượng theo phong cách đồ họa chibi trẻ trung dễ thương và cách chơi kịch tính mới lạ, Thiếu Niên Danh Tướng 3Q chắc chắn sẽ tạo được cơn sốt trong thời gian tới. Hiện tại, cộng đồng game thủ yêu thích trò chơi có thể tham gia các sự kiện để nhận được những phần quà hấp dẫn ngay tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.