Thiếu Niên Danh Tướng 3Q ra mắt phiên bản Alpha Test

11/05/2020 09:06 GMT+7

Đợt Alpha Test của Thiếu Niên Danh Tướng 3Q bắt đầu từ sáng nay (11.5) với nhiều quà tặng hấp dẫn cho game thủ trải nghiệm.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Thiếu Niên Danh Tướng 3Q là game mobile đấu thẻ tướng chiến thuật với bối cảnh Tam Quốc phân tranh tương đối quen thuộc với game thủ; sản phẩm này cũng tạo được cơn sốt với dàn danh tướng cực kỳ hùng hậu, được xây dựng hình tượng theo phong cách đồ họa chibi trẻ trung dễ thương và cách chơi kịch tính mới lạ. Thiếu Niên Danh Tướng 3Q sẽ mở cửa phiên bản Alpha Test tại thị trường Việt Nam từ hôm nay (11.5).

Bước vào thế giới của Thiếu Niên Danh Tướng 3Q, người chơi sẽ được gặp lại hàng trăm danh tướng quen thuộc của thế giới Tam Quốc loạn lạc như Lữ Bố, Điêu Thuyền, Triệu Vân, Ngọa Long Gia Cát Lượng, Quan Vũ, Tào Tháo, Tư Mã Ý,… Các game thủ sẽ trở thành một vị chúa công anh minh, từng bước xây dựng lực lượng, chiêu mộ tướng tài để trở thành một thế lực cát cứ trong thời đại Tam Quốc.

Người chơi Thiếu Niên Danh Tướng 3Q sẽ không cần phải chờ đợi "đến lượt" để được tung chiêu, mà mỗi tướng xuất trận chỉ cần tích đủ Nộ đều được tự do tung kỹ năng; bên cạnh đó, các kỹ năng hợp kích cũng khiến cho thế cục trận đấu trở nên khó lường. Đặc biệt với hệ thống chiến mã giúp tăng sức mạnh và cả "độ ngầu" thì các trận chiến càng cân não hơn bao giờ hết.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Thiếu Niên Danh Tướng 3Q tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.