Thiếu Niên Tam Quốc chính thức ra mắt, tặng giftcode giá trị

22/02/2016 12:45 GMT+7

Chính thức ra mắt vào lúc 10 giờ sáng nay, Thiếu Niên Tam Quốc tiếp tục nối dài đề tài Tam Quốc với gameplay thẻ tướng, chiến thuật khá quen thuộc.

Thiếu Niên Tam Quốclà game mobile đầu tiên của nhà phát hành Vega Game trong năm 2016, trò chơi được xây dựng trên nền tảng 2.5D, với bối cảnh Tam Quốc rất quen thuộc với game thủ Việt. Gameplay của trò chơi vẫn xoay quanh cơ chế thẻ tướng/chiến thuật theo lượt, đáng chú ý, trò chơi sẽ cho phép game thủ can thiệp khá sâu vào chiếc lược trận đánh như khắc chế binh chủng, chọn lựa mục tiêu... chứ không đơn thuần phụ thuộc hoàn toàn vào Auto.

thieu nien tam quoc

Vào lúc 10 giờ sáng nay, Thiếu Niên Tam Quốc chính thức ra mắt game thủ Việt với hai máy chủ Xích Bích và Trường Bản. Cũng nhân dịp này, nhà phát hành đã gửi tặng khá nhiều giftcode giá trị cho độc giả Thanh Niên Game. Để nhận giftcode, mời quý độc giả làm theo hướng dẫn sau:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Thiếu Niên Tam Quốc, nhập email và bấm nút Nhận.

thieu nien tam quoc

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.