Thịnh Thế Tam Quốc 'khai xuân' cho 360Game

17/02/2016 09:00 GMT+7

Ngay khi vừa kết thúc dịp tết Nguyên Đán 2016, 360Game đã lập tức công bố dự án webgame mới: Thịnh Thế Tam Quốc.

Thịnh Thế Tam Quốc là webgame nhập vai 2D, trò chơi sở hữu tông màu khá tươi sáng, bắt mắt, và hiển nhiên là được xây dựng quanh cốt truyện Tam Quốc rất quen thuộc với game thủ Việt. Theo đó, người chơi sẽ được tái ngộ những Lưu Bị, Tào Tháo, Quan Vũ, Khổng Minh... Game thủ chỉ được chứng kiến diễn tiến cốt truyện của trò chơi, mà còn trở thành một phần gắn bó, có khả năng thay đổi lịch sử Tam Quốc.

thinh the tam quoc

Sở hữu lối chơi nhập vai thường thấy, Thịnh Thế Tam Quốc sẽ lần lượt đưa người chơi tham gia vào các trận chiến lừng danh của lịch sử Tam Quốc. Bên cạnh đó, với cốt truyện Tam Quốc phong phú đa dạng, Thịnh Thế Tam Quốc nhiều khả năng sẽ cho phép người chơi được đồng hành cùng các danh tướng, tham gia vào các trận công thành quy mô lớn.

thinh the tam quoc

Thông qua những hình ảnh vừa được hé lộ, trò chơi thể hiện cơ chế hình ảnh thân thiện, dễ làm quen. Bên cạnh đó, tính phong phú của trò chơi thông qua các tính năng như hệ thống skill, thú cưỡi, trang bị... hứa hẹn sẽ không làm game thủ thất vọng.

thinh the tam quoc

Game sẽ do 360Game phát hành tại Việt Nam ngay trong tháng 2, hiện tại, game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.