This War of Mine sẽ lấn sân iOS và Android

09/06/2015 20:00 GMT+7

Một đoạn video mới công bố tựa game This War of Mine sẽ xuất hiện trên thiết bị di động vừa được 11 Bit Studios tung ra.

(Ảnh: 11 Bit Studios)

Cảm động, sâu lắng, thương tâm... đó là những cảm xúc mà mà tựa game This War of Mine (TWoM) của 11 Bit Studios mang lại cho người chơi. Với những ai đã kinh qua trò chơi này sẽ có cơ hội hồi tưởng lại những cảm xúc đó qua máy tính bảng khi TWoM sắp đổ bộ lên iOS và Android.

Mới đây, 11 Bit Studios đã phát hành đoạn video hé lộ như thông điệp: Cuộc chiến sinh tồn giữa chiến tranh sẽ "đánh chiếm" mảng di động. Nếu bạn chưa chơi hoặc chưa từng biết đến tựa game này, đây là cơ hội để bạn thưởng thức một "tác phẩm nghệ thuật" hiếm hoi của làng game thế giới mà Thanh Niên Game đã có bài đánh giá tại bài viết "Đánh giá - This war of mine: Cuộc chiến sinh tồn".

Theo những thông tin trailer này mang lại, có vẻ như phiên bản di động của TWoM sẽ không có thêm tính năng nào mới so với bản PC. Ngày phát hành chính thức vẫn chưa được công bố.


Dành cho những game thủ chưa từng hoặc mới bắt đầu chơi, TWoM đặt game thủ vào bối cảnh mà nhân vật chính là những người dân bình thường, cố gắng đấu tranh để sống sót trong một cuộc chiến mà họ là những kẻ đứng giữa.

Khác với những người lính chuyên nghiệp trong Call of Duty hay Battlefield chỉ có nhiệm vụ tiêu diệt hoặc giải cứu với hàng tá vũ khí tối tân trên tay, các nhân vật trong TWoM sống trong thế giới điên rồ, nơi sự sống và cái chết, nhân tính và vô nhân tính chỉ cách nhau một gang tay. Hàng tá những lựa chọn khó khăn phải được quyết định trong tích tắc, chẳng hạn như việc tìm kiếm nhu yếu phẩm ở nơi nguy hiểm (hang ổ của lũ cướp), hay cướp chúng từ một cặp vợ chồng già. Tất nhiên, cướp từ kẻ không còn sức kháng cự thì rất dễ, nhưng làm vậy sẽ khiến lương tâm nhân vật chính dằn vặt đến chết.

(Ảnh: 11 Bit Studios)

Nói thêm một chút về đoạn trailer, những ai đã xem, đặc biệt là những bạn tắt chức năng chú thích của clip sẽ thấy nó kết thúc rất hụt hẫng. Đừng lo, hãy bật chức năng đó lên, ngay trước khi đoạn clip kết thúc sẽ có hai ô vuông hiện lên, đó là hai kết thúc khác nhau của câu chuyện trong trailer, hãy bấm chuột vào đó rồi thưởng thức, và... khóc cùng chúng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.