Thợ Săn Huyền Thoại nhận án tử sau 4 tháng vận hành

16/07/2018 13:31 GMT+7

Từng là 'hiện tượng' game mobile ở Châu Á - theo như giới thiệu của Funtap - thế nhưng Thợ Săn Huyền Thoại lại nhanh chóng đóng cửa sau vài tháng ngắn ngủi tại Việt Nam.

Thợ Săn Huyền Thoại là game mobile nhập vai hành động mang đậm phong cách manga Nhật Bản. Trò chơi vốn có tên gốc tiếng Anh là Hunter Age Mobile và đã được nhà phát hành Funtap đưa về thị trường Việt Nam từ cuối năm 2017.

Ngoài yếu tố nhập vai đầy chuẩn mực bao gồm các chức năng như thăng cấp nhân vật, cường hóa vũ khí,... Thợ Săn Huyền Thoại còn là tựa game đề cao tính hành động với các pha chặt chém “no mắt”, cùng những vùng đất rộng lớn và kỳ bí không thua kém gì “lục địa MU” để người chơi tha hồ phiêu lưu... tất cả những tố chất này là tiền đề cho một sản phẩm đầy tiềm năng. Game còn sở hữu những điểm nhấn đặc biệt, như hệ thống Đấu trường khổng lồ với 15 hình thức PvP, hệ thống Pet chiến sinh động, mô hình cộng đồng Chiến đoàn 4P, hệ thống thời trang cực ngầu, giao dịch tự do, săn Boss cả ngày.

Sản phẩm này cũng được Funtap kỳ vọng sẽ "sống khỏe" tại Việt Nam, đồng thời được giới thiệu như là một trong số ít các sản phẩm cực kỳ thành công tại thị trường Châu Á. Tuy nhiên sau 4 tháng hoạt động, Thợ Săn Huyền Thoại đã chính thức thông báo chia tay game thủ Việt mà không để lại ấn tượng gì ngoài những lỗi game triền miên từ khi ra mắt tới nay. Lý do của việc đóng cửa này được đội ngũ vận hành chia sẻ là do đơn vị đối tác đã không còn hỗ trợ duy trì trò chơi.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.