Thỏa sức chế tạo vũ khí cùng lò rèn Khoai Tây Thần Thánh

14/07/2015 19:00 GMT+7

Bạn muốn trở thành thợ rèn vũ khí chuyên nghiệp? Thì hãy thử sức cùng với Holy Potatoes! A Weapon Shop.


Vừa qua nhà phát triển Daylight Studios đến từ Singapore đã chính thức công bố "đứa con tinh thần" của mình với tên gọi Holy Potatoes! A Weapon Shop dành cho PC. Trò chơi lấy cảm hứng từ game mô phỏng nổi tiếng Game Dev Story. Điểm nhấn đặc biệt trong Holy Potatoes nằm ở tạo hình nhân vật dễ thương cùng lối chơi siêu hài hước.

(Nguồn: Daylight Studios)

1. Cốt truyện độc đáo, mới lạ

Đúng như tên gọi, cốt truyện trong Holy Potatoes xoay quanh các nhân vật là những củ khoai tây ngộ nghĩnh làm việc trong một xưởng rèn vũ khí. Các thợ rèn vũ khí đội lốt khoai tây này là những đứa cháu của một vị thợ rèn có tiếng trong vùng. Sau cái chết không may mắn của ông mình, các chú khoai tây kế thừa xưởng rèn vũ khí Weapon Shop - nơi rèn, thiết kế, chế tạo và bán các loại vũ khí.

Nhiệm vụ chính của bạn trong Holy Potatoes tất nhiên sẽ là tự tay sáng tạo ra nhiều loại vũ khí "hạng nặng" gồm súng, kiếm, dao, v.v. và sau đó bán chúng cho các vùng lân cận. Người chơi có thể tăng độ tấn công, tốc độ, độ chính xác, và phép thuật cho các loại vũ khí.

Việc buôn vũ khí của bạn là một nghề chân chính, góp phần cho sự phát triển của thế giới bên ngoài. Nhiệm vụ nghe có vẻ đơn giản, nhưng điều khó khăn nhất là bạn phải tìm đúng công thức chế tạo vũ khí, nếu không thì các vị khách mua hàng sẽ không hài lòng..

2. Lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút

Các thợ rèn đội lốt khoai tây sẽ có nhiều cấp độ cũng như kinh nghiệm khác nhau, phù hợp cho từng vai trò. Khi họ có đã đủ chỉ tiêu trong nhiệm vụ và cấp độ của mình, bạn có thể đưa ra các nhiệm vụ mới, công việc khác nhau, nhưng mục tiêu chính vẫn là... mài rèn vũ khí. Daylight Studios còn cho phép người chơi xếp hạng các loại vũ khí đã tạo ra. Ngoài ra, bạn có thể tích lũy tiền bạc, danh tiếng cho cửa hàng để mở rộng hoạt động và tạo ra nhiều loại vũ khí tuyệt vời hơn nữa.

Suốt các màn chơi, game thủ sẽ được một vị thánh thần Agent 46 ăn mặc trau chuốt làm đầu mối nhiệm vụ, giúp người chơi kiếm thật nhiều tiền, củng cố thương hiệu nhằm lôi kéo khách hàng càng nhiều nhiều càng tốt và vượt qua các màn chơi tốt nhất có thể.

Holy Potatoes! A Weapon Shop sẽ có đến 30 chú thợ rèn ngộ nghĩnh. Daylight Studios cũng cho biết họ dự tính phát triển hơn 70 lớp nhân vật khác nhau cùng 200 loại vũ khí từ dỏm đến xịn và 20 màn chơi để níu chân người chơi lâu hơn.

3. Tạo hình "bắt mắt"

Tạo hình nhân vật trong Holy Potatoes rất dễ thương, tròn trịa ngộ nghĩnh. Ngoài thợ rèn khoai tây thì trò chơi còn có chú chó khoái tây tinh nghịch nhưng thoạt đầu nhìn chẳng khác gì... xúc xích. Bối cảnh, giao diện đậm chất hoạt hình, đơn giản mà thu hút người chơi.

Lối chơi mới lạ không giống bất kỳ game nhập vai nào trên thị trường. Với những gì mà hãng "đầu tư" cho Holy Potatoes, thì dự kiến game sẽ là một trong những bom tấn mới cho làng game thế giới, không những thế sẽ leo lên hàng top game "ăn khách" năm 2015.

Holy Potatoes hiện đang được bán với giá 14,99 USD trên hệ thống Steam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.