Thỏa sức săn boss, diệt rồng trong MU Strongest

06/09/2018 11:03 GMT+7

Không chỉ có những con boss quen thuộc như Gold Fire Dragon, Balrog,... MU Strongest còn tạo ra cả một hệ thống Boss đa dạng để cộng đồng mutizen thỏa sức chiến đấu.

MU Strongest là một sản phẩm thuộc dòng dõi MU chính thống do chính Webzen sản xuất và VNG phát hành tại Việt Nam, trò chơi được mệnh danh là game mobile tái hiện 15 năm kinh điển của MU Online. Tuy nhiên, điểm nhấn của MU Strongest lại đến từ những phát triển phù hợp cho dòng game hiện đại với những nét mới khai thác triệt để sự ưa thích khám phá của người chơi. Nếu thực sự chơi sâu vào game, người chơi hoàn toàn có thể lạc vào một thế giới vô cùng riêng biệt mặc dù vẫn đang đứng trên Lorencia quen thuộc của MU trước đây.

Một trong những điểm nhấn lớn nhất mà mutizen có thể thấy rõ ràng sự kết hợp giữa dòng game MU truyền thống và những nét mới chính là hệ thống Boss trong MU Strongest. Hệ thống Boss trong game cực kỳ đa dạng và khá "khó nhằn", bởi boss càng mạnh sẽ rớt ra các vật phẩm càng quý hiếm, như trang bị, ngọc Bless/Soul,... Dù đa dạng như vậy, nhưng hệ thống boss trong MU Strongest cơ bản phân thành 2 loại: Boss map và Boss Thế giới.

Các loại boss cơ bản ở các bản đồ hầu hết đều khá quen thuộc với mutizen, bởi đây chính là hệ thống boss kế thừa từ nguyên gốc MU Online trứ danh. Người chơi sẽ dễ dàng gặp lại những quái vật như Skeleton King, Balrog, Ice Queen hay các loại Rồng vàng, Rồng đỏ,... Chúng nằm rải rác ở rất nhiều vị trí, người chơi hoàn toàn có thể di chuyển, săn lùng những con Boss này mà không sợ… đụng hàng. Những con Boss này sau khi tiêu diệt sẽ phục hồi trở lại sau một khoảng thời gian khá nhanh. Dẫu vậy, những món đồ mà chúng rớt ra vẫn là những món đồ có giá trị rất lớn, đủ dậy lên nguồn cảm hứng săn bắn cho bất kỳ người chơi nào.

Trong khi đó, hệ thống Boss Thế Giới lại nguy hiểm và có tính cạnh tranh cực cao, bởi bất cứ người chơi nào cũng biết được vị trí và thời gian boss xuất hiện, chính vì thế, đây là lúc tinh thần đồng đội trong party hoặc guild cần được đề cao. Boss Thế Giới sẽ xuất hiện theo giờ quy định do vậy người chơi muốn thể hiện tài năng của mình thì phải theo sát bảng hoạt động theo giờ mỗi ngày.

Ngay khi kênh hệ thống nhắc nhở và thông báo có sự xuất hiện của Boss Thế Giới, lời khuyên cho mutizen là nhanh chóng tổ đội đến vị trí kích sát giành điểm sát thương để có được sức mạnh nhất định. Khi Boss Thế Giới bị tiêu diệt, các thành viên sẽ nhận trang bị rơi ra bao gồm vật phẩm Thần, Ngọc Bless, Soul, cùng nhiều tặng phẩm khác. Ngoài ra, hoạt động này cũng sẽ tích lũy điểm sát thương boss để nhân vật nhận Rương trang bị, khi mở rương này sẽ có thêm cơ hội nhận nguyên liệu, vật phẩm có thuộc tính ngẫu nhiên.

Để có thể hoàn thành việc săn Boss Thế Giới với thành tích tốt nhất, mỗi người chơi nên chuẩn bị cho mình một đội ngũ mạnh mẽ, phối hợp ăn ý; đồng thời phải luôn trong trạng thái sẵn sàng PK toàn map, bởi sẽ có rất nhiều người cùng tranh giành boss với bạn. Có thể nói rằng, săn boss là một trong số ít những con đường ngắn nhất để các mutizen trở nên mạnh mẽ nhanh chóng, bởi ngoài lượng vật phẩm quý hiếm rớt ra, thì các mutizen cũng sẽ nâng cao được trình độ phối hợp và kỹ năng PK.

Hãy cùng tham gia MU Strongest VNG - tái hiện 15 năm kinh điển của huyền thoại MU tại:

Tải game tại: https://mus.onelink.me/v8FL/71878090

Trang chủ: http://mus.zing.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mus.zing.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/mustrongest.vng/

Kênh Youtube chính thức: https://www.youtube.com/mustrongestvng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.