Thoát chết sau vụ cướp nhờ đang... stream Dota 2

10/06/2014 16:33 GMT+7

Đôi khi streaming không chỉ có tác dụng là truyền trực tiếp gameplay trận đấu, mà nó còn có nhiều công dụng không ngờ khác, chẳng hạn như... bắt cướp như trường hợp trong bài.

Sự việc hi hữu này xảy ra vào ngày 9.6 vừa qua tại bang Arizona, một game thủ nữ có biệt danh là Sajedene đang thực hiện stream (phát trực tuyến) Dota 2 thì bỗng nhà cô xuất hiện... cướp. Nhưng may mắn cho cô cùng bạn trai rằng máy tính để bàn của cô vẫn mở, kênh stream vẫn phát, chính vì vậy sau khi nghe nhiều âm thanh ồn ào cùng hình ảnh người đàn ông đi vào phòng cô với khẩu súng trong tay thì một số fan trên kênh Twitch đã ngay lập tức báo cảnh sát để trình báo sự việc.

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát đã đến bao vây khu vực và giải cứu thành công Sajedene cùng bạn trai. Sau đây là cảnh quay lại hiện trường:

Sau khi sự việc được giải quyết, Sajedene cùng bạn trai đã đăng tải lời cám ơn đến người xem kênh Twitch đã gọi cảnh sát đến cứu họ. Theo như Sajedene tường thuật thì cả hai nghe tiếng động nghĩ là do mèo nhà gây ra, bạn trai cô ra kiểm tra thử thì bỗng có âm thanh khác, ngay lúc đó bạn trai cô la thất thanh, Sajedene liền chạy ra thì thấy cửa bị phá, có hai kẻ lạ mặt chỉa súng thẳng vào họ.

Sau đó hai tên cướp bắt họ nằm sấp xuống sàn, thu gom tất cả của cải: thẻ tín dụng, điện thoại, trang sức, laptop v.v. Chúng còn định dẫn Sajedene và bạn trai ra ngân hàng để... rút thêm tiền, nhưng may mắn cho họ là lực lượng cảnh sát đã tràn đến kịp lúc và bắt giữ hung thủ. Có thể nói Sajedene và bạn trai vô cùng may mắn khi thoát nguy nhờ vào... kênh stream Dota 2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.