Thời đại anh hùng ra mắt tuyển nữ “Ảo tưởng sức mạnh”

08/07/2014 13:00 GMT+7

Sau khi LMHT có đội tuyển nữ được xem là đầu tiên tại Việt Nam, thì tựa game MOBA mới ra mắt Thời đại anh hùng cũng nối gót khi giới thiệu đội Ảo tưởng sức mạnh gồm 5 thành viên nữ.

Hai thành viên đầu tiên của đội là Thu Hà (Mèo) và Thục Nhi (Cáo) đều tròn 20 tuổi và có 1 năm kinh nghiệm chơi các tựa game MOBA như LoL, Dota, 3Q… Cả hai cùng có sở trường chơi vị trí support.

Trong Thời đại anh hùng (TĐAH), Mèo thích chơi tướng Lam Quỳ để hô mưa gọi gió còn Cáo thì chọn tướng Tiểu Kiều với tiếng đàn da diết say đắm lòng người. Cả hai hiện đang là nữ sinh của đại học Tài chính Marketing và cao đẳng Kinh tế đối ngoại.

Hai nữ sinh giỏi MOBA của ATSM thu hút bởi nét cá tính.

Thành viên thứ 3 của đội ATSM là Hồng Hạnh (19 tuổi) lại gây bất ngờ với lối chơi rắn và mạnh mẽ. Sở trường của Hạnh trong TĐAH là chơi tướng tank và hay chọn Chu Thái để tham chiến. Hồng Hạnh có thâm niên hơn 3 năm chơi đủ các game MOBA từ 2012 đến nay.

Hồng Hạnh được nhiều game thủ yêu thích vì vẻ ngoài xinh xắn.

Hai thành viên còn lại là Tố Nga (21 tuổi) và Ánh Tuyết (22 tuổi). Tố Nga đang tham gia hoạt động xây dựng cộng đồng game thủ TĐAH trên Facebook còn Ánh Tuyết hiện đang là PG và người mẫu ảnh.

 

 Tố Nga xì tin và Ánh Tuyết cá tính.

Sau khi ra mắt, đội tuyển nữ ATSM sẽ có các hoạt động đầu tiên để trình làng cùng cộng đồng như: giao lưu, thách đấu cùng game thủ trong các sự kiện của game TĐAH. Trong thời gian tới, đội ATSM còn tham gia các giải đấu TĐAH với tư cách là một đội tuyển để so kè cùng các game thủ, ngoài ra các người đẹp còn chụp ảnh, quay clip, cosplay để quảng bá các hoạt động khác của game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.