Thời Đại Ninja - Game mobile lấy cảm hứng từ Naruto sắp ra mắt

24/11/2020 09:00 GMT+7

Thời Đại Ninja được đánh giá là chuẩn nguyên tác từ đồ họa, tính năng cho tới nội dung, ngoài ra, game mobile này còn quy tụ hàng trăm nhân vật và các nhẫn thuật từ bộ manga ăn khách Naruto

Thời Đại Ninjagame mobile chiến thuật màn hình dọc được phát triển dựa trên cảm hứng từ nguyên tác Naruto đình đám, đưa người chơi vào những trận chiến khẳng định tài năng nhẫn giả. Hiện tại, trò chơi đã được nhà phát hành Funtap đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến sẽ sớm cho ra mắt trong thời gian tới.

Thời Đại Ninja được đánh giá là chuẩn nguyên tác từ đồ họa, tính năng cho tới nội dung, ngoài ra, còn quy tụ hàng trăm nhân vật và các nhẫn thuật từ bộ manga ăn khách Naruto. Mặc dù chỉ sử dụng hình ảnh 2D nhưng trò chơi đã thêm vào những hiệu ứng kỹ năng vô cùng đẹp mắt, lột tả chất riêng cho từng nhân vật theo như nguyên bản.

Trận chiến giữa các nhẫn giả trong Thời Đại Ninja sẽ là cuộc đấu trí giữa 5 nguyên tố Thủy – Hỏa – Phong – Lôi – Thổ. Mỗi nhân vật đều có một nguyên tố chakra riêng nên Thời Đại Ninja sẽ thử thách game thủ làm mọi cách để tìm ra một đội hình chiến đấu hợp lý, cân bằng, kích thích sự sáng tạo trong mỗi trận chiến. Bên cạnh đó, việc nâng cấp nhẫn cụ cho từng nhân vật cũng sẽ là yếu tố quyết định để dành được chiến thắng hoặc sử dụng sức mạnh Linh Thú để có được một sức mạnh vượt trội so với đối phương.

Với cốt truyện bám sát nguyên tác, Thời Đại Ninja tường thuật lại đầy đủ quá trình trưởng thành của một nhẫn giả. Game thủ sẽ được trải nghiệm lại nhiều giai đoạn khác nhau, nhiều biến động đã từng thấy trong Naruto như truy tìm Sasuke, câu chuyện đẫm nước mắt của “Kẻ phản bội Itachi” cho đến Đại chiến Ninja xảy ra,… Nhìn chung, đây là một game mobile chiến thuật khá hấp dẫn dành cho các fan trung thành của bộ truyện Naruto.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.