Thư giãn cùng clip "Huyền thoại cuối cùng VII"

29/11/2013 13:50 GMT+7

Đoạn phim là sự kết hợp rất tài tình giữa Liên minh huyền thoại với Final fantasy VII, các "fan ruột" của Square Enix và Riot Games chắc chắn sẽ rất thích thú.

Sự ra đời của trang phục Infernal cho tướng Nasus đã khiến game thủ Pato Papao nảy ra một ý tưởng khá độc đáo. Đó là biến hắn từ một vị thần sa mạc trong Liên minh huyền thoại trở thành một con trùm "khó nhai" trong... Final fantasy. Đoạn phim đã được anh chàng Pato dàn dựng rất tốt và hợp lý, làm cho người xem gợi nhớ đến trò chơi Final fantasy VII huyền thoại ngày nào.

(Clip: Pato Papao)

Cảm giác của bạn khi xem xong đoạn clip này như thế nào? Riêng người viết thì chỉ muốn Riot Games và Square Enix hợp tác làm một trò chơi có ý tưởng tương tự như vậy, mặc dù biết đó là điều không thể. Nhưng có một điều chúng ta có thể kỳ vọng đó là anh chàng Pato này sẽ tiếp tục ra những đoạn phim kỳ thú khác về "Huyền thoại cuối cùng VII" trong tương lai.

Ngoài ra, các fan của dòng Final fantasy có thể sẽ tinh ý nhận thấy, đoạn nhạc nền chiến đấu (Battle theme) sử dụng trong video là của... Final fantasy IX chứ không phải VII.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.