Thử nghiệm Ngự long tại thiên trong ngày đầu ra mắt

31/07/2014 18:00 GMT+7

Ngự long tại thiên đã đón nhận khá đông game thủ tham gia trải nghiệm trong ngày đầu Alpha Test.

Quá trình đăng nhập Ngự long tại thiên vào 9 giờ sáng nay khá suôn sẻ, dù gặp một chút trục trặc trong những phút đầu. Khá đông người chơi đã tham gia trò chơi trong ngày đầu thử nghiệm Alpha.

Ngự long tại thiên: ngày đầu ra mắt Alpha Test 

Một màn cắt cảnh trong Ngự long tại thiên

Theo một số game thủ lần đầu tham gia trải nghiệm thì việc bỏ qua khái niệm môn phái là một điểm rất mới mẻ. Lựa chọn đi theo đường nào trong game được quyết định ở vũ khí mà họ sử dụng, và người chơi hoàn toàn có thể thay đổi vũ khí bất kỳ lúc nào.

Ngự long tại thiên: ngày đầu ra mắt Alpha Test 

Những game thủ đầu tiên

Ngự long tại thiên: ngày đầu ra mắt Alpha Test 

Và những nhiệm vụ đầu tiên

Như đã từng nói qua trong bài trải nghiệm trò chơi trước đây, đồ họa Ngự long tại thiên chưa thực sự xuất sắc mà chỉ tầm tầm các game khá cũ như Thiên long bát bộ, Thế giới hoàn mỹ, Đấu ma,v.v. Tuy nhiên, bù lại là chất lượng âm thanh của trò chơi cực tốt với nhiều phần lồng tiếng Việt hoàn chỉnh cùng âm nền đa dạng thay đổi theo vị trí người chơi.

Ngự long tại thiên: ngày đầu ra mắt Alpha Test 

Tái ngộ Gia Cát Lượng

Điều khiến nhiều game thủ thích thú là chế độ QTE (Quick time event) lạ mắt. Khi vào các phân đoạn QTE, người chơi sẽ phải thao tác theo chỉ dẫn của trò chơi để đạt được hiệu ứng nhất định. Các chỉ dẫn này đều rất dễ theo dõi, nhưng nếu vô tình bấm sai, người chơi sẽ phải làm lại. QTE cũng xuất hiện khi game thủ đánh quái bình thường.

Ngự long tại thiên: ngày đầu ra mắt Alpha Test 

Cách thức QTE thú vị

Trong đợt thử nghiệm giới hạn người chơi lần thứ nhất này (31.7 - 10.8.2014), Ngự long tại thiên ghi nhận phản hồi của khách hàng với những tính năng cơ bản. Ý kiến cộng đồng để có những thay đổi về mặt sản phẩm phù hợp hơn, phục vụ cộng đồng tốt hơn.

Ngự long tại thiên: ngày đầu ra mắt Alpha Test 

Ngự long tại thiên - game có tính tương tác cộng đồng cao

Với phương châm lấy cộng đồng làm trung tâm để phát triển, Ngự long tại thiên không ào ạt gấp rút ra mắt, mà thay vào đó là tiến hành thử nghiệm nhằm từng bước nâng cao chất lượng game. Điều này hứa hẹn sẽ đem đến một tựa game bền vững, gắn kết cộng đồng trong một thời gian dài.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.