Thử nghiệm Võ Hồn 2 - Võ tôn truyền kỳ tại trụ sở VNG

27/03/2015 10:03 GMT+7

(Trực tiếp) Thanh Niên Game đang có mặt tại trụ sở VNG để tham dự buổi họp báo giới thiệu tựa game Võ Hồn 2. Vậy tựa game được mệnh danh "Võ tôn truyền kỳ" này có gì hot?

Bối cảnh

Võ Hồn 2 lấy bối cảnh thời nhà Đường. Đường Thái Tông đang tại vị, trung nguyên vừa ổn định thì lại phải đón một cơn bão khác ập đến.

Bộ tộc ở biên cương do Đột Quyết làm thủ lĩnh đã có dã tâm với trung nguyên từ lâu. Đại Đường, Đột Quyết và các bộ tộc tấn công gần và giao bang xa, diễn ra một trận đại chiến rộng lớn.

Đồng thời sự thoái ẩn của minh chủ võ lầm tiền nhiệm, các đại môn phái dần chấn hưng trở lại, võ lầm rơi vào thế loạn lạc như quần hùng trục lộc. Các đại môn phái đều dấn thân vào trận chiến của võ lâm thiên hạ này.

Một thế lực hắc ám thần bí đang dần hình thành, có mối quan hệ tế nhị với võ lâm, triều đình và các bộ tộc biên cương. Không lâu sau, võ lâm xảy ra nhiều vụ án lạ, quốc gia nguy nan. Đằng sau những vụ án mạng nghiêm trọng đang ẩn chứa bí mật gì?

Phong hỏa liên thành, biên cương bất an chính là thời cơ tốt để các hiệp khách kiến công lập nghiệp. 

Do đây chỉ mới là buổi họp báo giới thiệu, bản client của Võ Hồn 2 vẫn chưa được Việt hóa hoàn chỉnh

Hệ thống môn phái

10 giờ 00: Ban điều hành game giới thiệu về hệ thống môn phái. Trong Võ Hồn 2 có tổng cộng 7 đại môn phái.

- Thất Sát Giáo: Sử dụng Thấp Sát Thương tấn công cự ly gần, khi tấn công nhận được nộ khí. Được chia thành 2 nhánh: Bá Vương Thương và Viêm Ma

- Thục Sơn Kiếm Phái: Sử dụng Kiếm Pháp Thương tấn công thường cự ly gần. Thục Sơn Kiếm chia thành 2 nhánh là Ngự Kiếm và Thái Cực.

- Ảnh Nguyệt Sơn Trang: Chiêu tấn công thường cự ly xa Xạ Nhật Tiễn. Đại phái này có thể chia thành 2 đương: Liệt Hồn và Ám Nguyệt.

- Điệp Hoa Cốc: Sử dụng Ma Trượng Xạ Kích bắn ra linh đạn gây sát thương độc. Điệp Hoa Cốc chia thành 2 nhánh Cổ Độc và Thông Linh.

- Thiếu Lâm Tự: La Hán Trường Quyền tấn công thường ở cự ly gần, gây sát thương vật lý và nhận được nộ khí. Thiếu Lâm chia thành 2 nhánh: Tu La và Kim Cang.

- Huyền Băng Môn: Sử dụng Huyền Băng Pháp Cầu tấn công thường cự ly gần và ám khí Vô Ảnh Thủ gây sát thương cho mục tiêu. Huyền Băng Môn chia thành 2 nhánh Băng Sương và Tật Phong.

- Quỷ Mị: Dùng Tử Trảo tấn công thường cự ly gần. Đại phái này có thể chia thành 2 đường: Bạo Ngược và Giảo Trá.


Những điểm đặc sắc trong Võ Hồn 2

10 giờ 30: Ban điều hành game giới thiệu những nét đặc sắc của Võ Hồn 2

- Giao diện của Võ Hồn 2 sẽ thân thiện, dễ dùng, có hướng dẫn người chơi rõ ràng, thao tác đơn giản. 

- Giao thương tự do. Có tính năng tự động tìm kiếm vật phẩm giúp tiết kiệm thời gian.

- Các tính năng nổi bật như Công thành - có sự xuất hiện của các vật phẩm hỗ trợ như chiến xa, máy bắn đá, linh thú. Hệ thống Boss thế giới và các phó bản phong phú với hình ảnh cũng như hiệu ứng đẹp mắt. Gamer sẽ không bị bó buộc ở 1 hệ phái mà có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa 2 hệ phái cùng môn phái.

- Cảm giác PK sẽ "đã" hơn nhờ các tương tác giữa các nhân vật trong game được xây dựng từ công nghệ Holographic. Khi trúng chiêu thức sẽ bị các hiệu ứng giảm tầm nhìn, chính xác, sức mạnh khi ra đòn. Combo QTE tạo ra đòn liên hoàn dứt điểm đẹp mắt. Hệ thống khinh công kết hợp chiêu thức trên cao. Người chơi có thể PK mọi lúc mọi nơi, từ thành thị đến bãi train.

- Trong Võ Hồn 2 sẽ có 400 kỹ năng khác nhau, từ môn phái đến mật tịch và kỹ năng giang hồ. Trong đó, mỗi môn phái sẽ được chia ra thành nhiều hệ phái nhỏ. Người chơi khi chọn các hệ phái sẽ có thể chuyển đổi dễ dàng. 

- 11 giờ 00: Kết thúc buổi họp báo. Thanh Niên Game sẽ gởi đến bạn đọc bài viết cảm nhận về Võ Hồn 2 vào ngày 28.3.2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.