Thử sức cùng game MOBA mới Dead island: Epidemic

04/03/2014 07:00 GMT+7

Nếu đã tạm thời ngán với các dòng game MOBA truyền thống, tại sao không thử sức với một tựa game MOBA mới toanh lấy đề tài… zombie?

Lấy bối cảnh một trận chiến giữa bầy zombie sau một trận bùng nổ dịch bệnh, Dead island: Epidemic là tựa game MOBA (tương tự Liên minh huyền thoạiDota 2) đến từ nhà phát hành Deep Silver, phỏng theo serie game Dead islandDead island: Riptide đã mang lại rất nhiều thành công cho chính NPH này. 

Được phát triển bởi hãng Stunlock Studios, Dead island hiện đang trong giai đoạn chạy thử Closed Beta. Trong Dead island, người chơi sẽ đối đầu với các đấu thủ khác trong trùng vây của bọn xác sống. Điểm nhấn nổi trội của Dead island chính là hệ thống chế đồ độc đáo vốn nắm giữ vai trò tối quan trọng để quyết định kết quả trận đấu.

Người chơi hiện có thể đăng ký tham gia CB của tựa game tại playdie.net, và sẽ nhận được những vật phẩm độc đáo trong game, vốn có thể được mang theo trong tài khoản khi tựa game bước vào giai đoạn chính thức.

Điều đáng lưu ý là thay vì bao gồm 2 đội đối đầu với nhau như các MOBA truyền thống, trong Dead island người chơi sẽ phải đối đầu với nhau theo thế chân vạc, bởi lẽ sẽ có đến 3 đội trong 1 trận đấu, mỗi đội bao gồm 4 thành viên. Các trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức Battle Royale (tạm gọi là Đả lôi đài). Đặc biệt với lối chơi tập trung rất mạnh vào mảng hành động - bắn súng thay vì nhập vai như đa số MOBA khác, Dead island hứa hẹn sẽ cung cấp cho người chơi những giờ phút thử sức đáng giá.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Dead island: Epidemic tại trang chủ: http://www.deadislandepidemic.com/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.