Thử tài đối kháng cùng Rise of incarnates

26/04/2014 13:00 GMT+7

Bandai Namco, "cha đẻ" các game đối kháng kinh điển như Tekken và Soul calibur, vừa giới thiệu tựa game đối kháng mới nhất có tên Rise of Incarnates. Đặc biệt, game sẽ dành cho PC.


Thử tài cùng Rise of Incarnates

Rise of incarnates có chế độ chơi độc đáo 2 đấu 2 trên những sàn đầu 3D rộng lớn, cho phép các đấu sĩ tự do bay nhảy và sử dụng nhiều loại siêu năng lực khác nhau. Theo Bandai Namco, với số lượng nhân vật và kỹ năng cực nhiều, người chơi có thể tự do trải nghiệm nhiều phong cách đánh khác nhau, từ cận chiến cho đến tầm xa.

Người chơi sẽ nhập vai vào những nhân vật sở hữu các khả năng đặc biệt, đi kèm với sứ mệnh thanh tẩy và tái tạo lại thế giới. Được biết đến với mật danh “Incarnate”, những siêu nhân này bị cả thế giới căm ghét, trong khi những tầng lớp "chóp bu" luôn muốn nhăm nhe khống chế và lợi dụng những loại siêu năng lực này. Một trận chiến nổ ra giữa các Incarnate khi mỗi người đều nhận được một mệnh lệnh bí ẩn, đó là phải định hình lại thế giới trước khi nó bị phá hủy.

Thử tài cùng Rise of Incarnates

Hiện đã có 4 nhân vật trong game được tiết lộ, bao gồm nhà khoa học điên Dr.Gaster Watteau, người có thể triệu tập quân đoàn thây ma với năng lực Grim Reaper Incarnate. Trong khi đó, Terrance Blake lại sở hữu Deuteros Incarnate, có thể triệu tập một bộ giáp hùng mạnh có tên Ares với những đòn tấn công long trởi lở đất.

 Thử tài cùng Rise of Incarnates

Dr. Gasper Watteau (Ảnh chụp từ trang chủ game) 

Thử tài cùng Rise of Incarnates

Terrance Blake (Ảnh chụp từ trang chủ game)

Mireia Valentin, một “đầu nậu” buôn lậu vũ khí lại sở hữu Incarnate cho phép cô ta biến hình thành Lilith, một sinh thể có hình dạng bướm với khả năng chém nát nhừ đối thủ ra thành muôn mảnh. Jedrek Tyler chỉ vừa thức tỉnh năng lực đặc biệt, nhưng khả năng biến hình thành chúa quỷ Mephistopheles thật sự không thể xem nhẹ, với sức hủy diệt vô cùng đáng sợ.

Thử tài cùng Rise of Incarnates

Mireia Valentin (Ảnh chụp từ trang chủ game)

Thử tài cùng Rise of Incarnates

Jedrek Tyler (Ảnh chụp từ trang chủ game)

Joon Hwang, giám chế mảng game điện tử ở chi nhánh Bandai Namco Games tại Mỹ, cho biết: “Là một dòng game hoàn toàn mới, Rise of incarnates đại diện cho tham vọng của Bandai Namco khi muốn lấn sân qua mảng game miễn phí (F2P). Được xây dựng từ đầu với những nền móng vững chắc, Rise of incarnates hội tụ đủ các yếu tố để tạo nên một môi trường game mà ai ai cũng yêu thích”.

Hãy cùng thưởng thức trailer giới thiệu của Rise of incarnates:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.