Thử thách Yêu Việt Nam - Trò chơi thú vị về địa lý Việt

28/10/2014 15:40 GMT+7

Nếu bạn cảm thấy tự tin về kiến thức địa lý và vị trí các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam, hãy thử sức với Thử thách yêu Việt Nam, một webgame thuần Việt hiện đang gây cơn sốt trong cộng đồng mạng.

Yêu Việt Nam - Trò chơi Việt về địa lý

Trò chơi cực kỳ đơn giản, bạn sẽ có 10 lượt xác định vị trí của địa danh trên bản đồ theo yêu cầu của hệ thống. Lần lượt các địa danh quen thuộc từ Hà Nội, Móng Cái, Thái Bình cho đến Đà Lạt, Bạc Liêu, Cà Mau,v.v. sẽ xuất hiện thử thách trí nhớ và độ hiểu biết của bạn. Tại mỗi lượt, hệ thống sẽ dựa vào khoảng cách từ điểm bạn chọn đến điểm chính xác của địa danh để… chấm điểm cho bạn.

Yêu Việt Nam - Trò chơi Việt về địa lý

Nghe qua thì dễ nhưng xác định chính xác vị trí của các địa danh gần gũi này lại “khó nhằn” đến không ngờ. Ngay cả một số người chơi thích du lịch cũng cảm thấy bất ngờ khi xác định… nhầm vị trí của nhiều địa danh trong trò chơi. Đây cũng là dịp để bạn thử kiểm tra xem kiến thức địa lý về nước nhà đã học bấy lâu nay của mình thực sự… ngon lành đến đâu.

Trò chơi cũng có tính năng chia sẻ điểm và bảng xếp hạng để người chơi đua tài với các "chuyên gia" khác trên khắp Việt Nam.

Bạn có thể tham gia trò chơi tại http://yeuvietnam.quandiem.net/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.