Thứ tự tiêu diệt các loại Rồng nguyên tố trong Liên Minh Huyền Thoại

06/06/2016 20:00 GMT+7

Trong số Rồng Ngàn Tuổi, Lửa, Nước, Gió, Đất, loại nào sẽ cần ưu tiên hạ gục nhất trong một trận đấu?

Kể từ phiên bản 6.9, Riot Games đã cho ra mắt hệ thống Rồng Nguyên Tố và Rồng Ngàn Tuổi vào Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Hiện tại đã là phiên bản 6.11, thế nhưng các bạn đã biết được mình nên ưu tiên những loại rồng nào trước chưa? Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn nên ưu tiên hạ gục nhất trong trận đấu.

Cứ mỗi 6 phút, sẽ có ngẫu nhiên một loại rồng (Lửa, Nước, Gió và Đất) xuất hiện. Tuy nhiên chỉ có 3 trong 4 loại rồng kể trên xuất hiện trong một trận đấu mà thôi. Cứ mỗi lần hạ gục Rồng, bạn có thể dự đoán loại rồng tiếp theo xuất hiện bằng cách nhìn dấu hiệu phát sáng tại hang hoặc tại bản đồ nhỏ. Và Rồng Ngàn Tuổi sẽ xuất hiện kể từ phút thứ 35 của trận đấu.

[mecloud]EGHGxLja2n[/mecloud]

Vậy loại rồng nào cần ưu tiên hạ gục nhất trong trận đấu?

5. Rồng Gió

Cả đội sẽ được tăng 15/30/45 tốc độ di chuyển khi ra ngoài giao tranh nếu bạn hạ gục được chú rồng này. Thông thường bùa lợi này chỉ có lợi cho tướng Hỗ Trợ và Rừng mà thôi, bởi vì họ sẽ là người di chuyển nhiều nhất trong trận đấu. Còn đối với những vị tướng khác thì không có nhiều tác dụng, bởi vì đối với 15 tốc độ di chuyển thì hầu như các bạn không thấy được bao nhiêu khác biệt cả.

4. Rồng Đất

Có khả năng gây thêm 10/20/30% sát thương lên lính lớn và trụ với sát thương chuẩn, Rồng Đất sẽ phù hợp với đội hình đẩy trụ hoặc thiên về kiểm soát mục tiêu lớn. Thế nhưng bạn còn nhớ ở trên có đề cập là “sẽ có ngẫu nhiên một loại rồng xuất hiện” chứ? Vậy thì nếu bạn chọn đội hình này nhưng cả trận không ra được Rồng Đất thì khả năng thua thiệt với đối phương là khá cao. Tốt nhất là đừng trông chờ sự "may mắn" trong những trận đấu quan trọng.

3. Rồng Nước

Kể từ đây chúng ta có thể thấy được sự hữu dụng thật sự của các loại rồng, và đầu tiên là Rồng Nước. Với khả năng hồi 4/8/12% hồi máu và năng lượng mỗi 12 giây, các vị tướng sẽ được phục hồi với tốc độ “ánh sáng” nếu không bị tấn công trong vòng 8 giây. Hãy tưởng tượng, nếu Pháp Sư hoặc Ezreal trong vị trí Xạ Thủ cấu máu từ xa liên tục với bình năng lượng lúc nào cũng đầy như “niêu cơm Thạch Sanh” thì khó ai có thể chống đỡ nổi.

2. Rồng Lửa

Đóng vai trò quan trọng nhất trong số rồng nguyên tố, Rồng Lửa sẽ tăng 8/16/24% sát thương vật lí và sức mạnh phép thuật cho đội sở hữu. Mặc dù trong khoảng thời gian đầu trận thì có vẻ lượng sát thương tăng thêm không là bao nhiêu, thế nhưng khi trận đấu bước tới giai đoạn giữa và cuối trận thì chỉ cần 8% cũng đã tăng lượng sát thương rất nhiều rồi.

1. Rồng Ngàn Tuổi

Tăng 45 sát thương chuẩn lên tất cả kĩ năng và đòn tấn công cơ bản lên những mục tiêu không phải là trụ trong vòng 3 giây cho mỗi Rồng Nguyên Tố đã hạ gục trước đó. Chưa kể tăng 50% tác dụng từ những bùa lợi Rồng trước đó và tác dụng của nó cũng không thua bùa lợi Baron là mấy. Vì thế mà mọi người chơi cần phải lưu ý và phải tranh giành quyết liệt kể từ phút thứ 35 trở về sau. Kể cả khi những loại Rồng vô dụng như Đất hay Gió thì bạn vẫn có thể tăng lượng sát thương chuẩn rất nhiều đấy khi sở hữu Rồng Ngàn Tuổi.

Hãy cắm mắt theo như hình để kiểm soát Rồng tốt hơn hơn.

Kết

Kể cả những chú Rồng những tưởng như vô dụng nhất cũng trở nên hiệu quả khi bạn hạ gục được Rồng Ngàn Tuổi, vì vậy đừng nên đánh giá thấp và “cho không” cho đối phương nhé. Hãy nên cắm mắt thường xuyên để hạ gục được càng nhiều Rồng càng tốt, từ đó có được những chỉ số cộng thêm tốt hơn từ những chú rồng mới xuất hiện kể từ Giữa Mùa Giải 2016 của Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.