Thú vị với game Okhlos - Khi con người đại chiến thần linh

29/01/2016 10:00 GMT+7

Điều gì sẽ xảy ra khi toàn bộ nhân dân Hy Lạp cổ đại cùng đứng lên chống lại các vị thần trên đỉnh Olympus hùng mạnh? Okhlos sẽ cho các bạn câu trả lời.

[mecloud]rZ4MJBzEkp[/mecloud]

Trailer game Okhlos

Okhlos

  • Hãng phát hành: Coffee Powered Machine
  • Hệ máy: PC, Mac và Linux
  • Dung lượng: 1,5GB

Okhlos là tựa game indie sắp được phát hành của hãng sản xuất Coffee Powered Machine. Đến với Okhlos, người chơi sẽ được quay trở lại Hy Lạp cổ đại, thời kỳ mà con người nơi đây vô cùng tôn thờ các vị thần ngự trị trên đỉnh Olumpus.

Họ xây dựng những đền thờ to lớn, uy nghi khắp mọi nơi, cầu mong các vị thần sẽ luôn bảo vệ họ khỏi những tai ương, hiểm họa. Thế nhưng, các vị thần trong Okhlos lại không tốt đẹp như vậy khi ra sức bóc lột và mang đủ mọi dịch bệnh, thảm họa đến với dân chúng.

Các vị thần trong Okhlos ra sức bóc lột và đem đủ mọi dịch bệnh, thảm họa đến với dân chúng (Ảnh:Coffee Powered Machine)

Tới đây, bạn sẽ vào vai là một "mob leader" (tạm dịch: người lãnh lạo), tập hợp dân chúng khắp mọi nơi bạn đi qua và cùng tiến về Olympus. Nhiệm vụ của người chơi là dẫn dắt "đám đông" của bạn, lấy số lượng đông như kiến để "đè đầu cưỡi cổ" lũ quái vật dám cả gan cản đường cũng như "xử đẹp" các vị thần của Olympus.

Lấy số lượng đông như kiến của mình để "đè đầu cưỡi cổ" lũ quái vật dám cả gan cản đường (Ảnh:Coffee Powered Machine)

Okhlos sẽ được cho phép chơi thử vào cuối tuần này tại PAX South, một trong những sự kiện về game lớn nhất khu vực Bắc Mỹ. Trò chơi sẽ chính thức ra mắt game thủ PC, Mac và Linux qua cổng phân phối game Steam vào tháng 3.2016

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về Okhlos qua trang web chính thức của Coffee Powered Machine.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.