Thực hư chuyện huyền thoại LMHT Faker sang Việt Nam

17/08/2015 12:19 GMT+7

"Faker có thể sẽ sang Việt Nam vào cuối năm 2015", đó là lời xác nhận của người tung tin này đầu tiên: anh Nguyễn Quốc Bảo, nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Việt Nam một thời với biệt danh Bảo Lara.

Vài ngày qua rộ lên thông tin Faker sẽ về Việt Nam khiến cộng đồng game thủ ăn ngủ không yên, bởi lẽ anh được ví như "Messi của LMHT" về kỹ năng lẫn độ nổi tiếng. Để tìm hiểu sự việc, Thanh Niên Game đã liên hệ với chủ nhân của lời đồn này và trao đổi với anh thực hư sự việc. Người đó là anh Nguyễn Quốc Bảo hay còn có biệt danh là Bảo Lara vốn nổi tiếng từ thời Counter-Strike 1.6 cùng đội 1st.VN.

Sự việc bắt nguồn từ một trạng thái vô thưởng vô phạt, mang tính... chém gió là chính của anh trên Facebook cá nhân đã bị chộp lại và làm dậy sóng cộng đồng. Chia sẻ cùng Thanh Niên Game, anh Bảo cho biết việc mang Faker về Việt Nam là hoàn toàn có thể và khả năng cao sẽ diễn ra sau khi Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại kết thúc.

Như vậy cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam hoàn toàn có thể trông chờ đến ngày được nhìn tận mắt, bắt tận tay "pháp sư ngoài hành tinh" nổi tiếng thế giới.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.