Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tung ảnh Việt hóa, chuẩn bị ra mắt

15/03/2019 09:58 GMT+7

Theo giới thiệu, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ không có hệ thống VIP, cho phép giao dịch tự do và có chiến trường liên server không giới hạn.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là game di động được phát triển dựa trên phiên bản PC Thục Sơn Kỳ Hiệp khá nổi tiếng. Game xoay quanh cốt truyện về một thế giới tiên hiệp kỳ bí được gọi là Tam Giới và người chơi phải nhập vai để tu luyện qua nhiều cấp độ nhằm tạo dựng được tên tuổi, tham gia vào những cấm địa bí mật, thành lập các bang hội vang danh, chiến đấu đối kháng rực lửa (PVE, PVP) hoặc gia nhập những trận chiến khốc liệt trên toàn cõi Tam Giới.

Bước vào thế giới Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 5 môn phái Thiếu Lâm - Thanh Thành - Côn Lôn - Bách Hoa - Đường Môn, cùng 5 hệ tương sinh tương khắc Phật Hệ - Lôi Hệ - Thủy Hệ - Độc Hệ - Hỏa Hệ. Mỗi môn phái đều có tạo hình vô cùng đẹp mắt cùng hệ thống kỹ năng với các hiệu ứng hoành tráng.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã đạt được khá nhiều thành tích tại thị trường Trung Quốc như: 80 triệu người chơi tích lũy, số người chơi online cùng lúc trong ngày đầu ra mắt đạt 500.000, thắng 8 giải thưởng ở 8 hạng mục danh giá, Top 1 game mobile tại thị trường Trung Quốc trong 3 năm liên tiếp. Sản phẩm này hiện đã được Soha Game Việt hóa và chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh Việt hóa mà Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã chia sẻ:

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.