Thục Sơn Truyền Kỳ Mobile đóng cửa sau 5 tháng 'phát hành chui'

Khương Duy
Khương Duy
21/12/2016 09:30 GMT+7

Đến tận thời điểm thông báo đóng cửa, cộng đồng game thủ vẫn chưa biết đơn vị nào đứng sau vận hành game mobile Thục Sơn Truyền Kỳ này...

Thục Sơn Truyền Kỳ Mobilegame mobile nhập vai (RPG) 3D có đề tài tiên hiệp huyền ảo được phát triển bởi công ty Linekong. Trò chơi được xác nhận bản quyền chính hiệu từ bộ phim truyền hình cùng tên, có sự tham gia của nam diễn viên Ngô Kỳ Long. Trò chơi này đã mở cửa fanpage vào thời điểm giữa tháng 6 vừa qua, và ngay sau đó đã tiến hành Alpha Test từ ngày 29.6.

Thục Sơn Truyền Kỳ Mobile đóng cửa

Thục Sơn Truyền Kỳ Mobile đóng cửa

Tuy nhiên, tới tận thời điểm hiện tại, trang chủ chính thức và nhà phát hành đứng sau vận hành Thục Sơn Truyền Kỳ Mobile vẫn còn là một "ẩn số" chưa ai biết. Với việc "mập mờ" về thông tin xuất xứ cũng như đơn vị chịu trách nhiệm vận hành, khả năng cao là trò chơi này đã "phát hành chui" tại thị trường Việt Nam.

Thục Sơn Truyền Kỳ Mobile đóng cửa

Mới đây, Thục Sơn Truyền Kỳ Mobile cũng đã đăng tải thông báo đóng cửa trò chơi trên fanpage - kênh tương tác duy nhất với game thủ. Theo đó, game di động này sẽ đóng các cổng nạp/đăng ký từ ngày mai (22.12), và sẽ đóng toàn bộ các máy chủ vào ngày 30.12 sắp tới.

Thục Sơn Truyền Kỳ Mobile đóng cửa

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức về thị trường game online Việt Nam trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.