Thương hiệu lừng danh Kingdom Hearts ra mắt phiên bản game âm nhạc

17/06/2020 03:23 GMT+7

Dự kiến, Kingdom Hearts: Melody of Memory sẽ ra mắt vào cuối năm 2020.

Ra đời vào năm 2002, Kingdom Hearts là một trong những thương hiệu được xem như tượng đài, quen thuộc với những game thủ đam mê dòng game J-RPG và hệ máy PlayStation. Điều khiến Kingdom Hearts trở nên đặc biệt chính là cốt truyện "không đụng hàng", kết hợp hai "vũ trụ" của Square Enix và Disney. Đây có thể xem là cuộc kết hợp khá độc đáo xuyên suốt lịch sử phát triển ngành game.
Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 15 phiên bản Kingdom Hearts ra mắt cộng đồng game thủ toàn cầu. Trong đó, phiên bản mới nhất Kingdom Hearts III vừa ra mắt vào cuối năm 2019 trên hai nền tảng PS4 và Xbox One, nhận được đánh giá khá tích cực từ giới chuyên môn.
Sắp tới, Kingdom Hearts sẽ tiếp tục có thêm một phiên bản spin-off trình làng: Kingdom Hearts: Melody of Memory. Một điều khá thú vị là Kingdom Hearts: Melody of Memory sẽ được xây dựng trên cấu trúc... game âm nhạc, đưa người chơi phiêu lưu nhiều thế giới khác nhau và trải nghiệm gần 140 bài nhạc. Dự kiến, Kingdom Hearts: Melody of Memory sẽ ra mắt cuối năm 2020 trên cả Xbox One, PS4, và Nintendo Switch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.