Thưởng thức Chung kết World Cup 2014 tại NVH Thanh Niên

09/07/2014 16:00 GMT+7

Nhà văn hóa Thanh Niên là "tụ điểm" quen thuộc của fan bóng đá TP.HCM. Lần này, sự kiện xem trực tiếp Chung kết World Cup 2014 tại đây sẽ mang đậm chất "game" với nhà tổ chức Vietnam Esports.

Từ SEA Games cho đến Euro hay World Cup, bất cứ lúc nào Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) cũng trở thành điểm nóng với nhiều hoạt động xem trực tiếp bóng đá và vui chơi do các thương hiệu lớn tổ chức. World Cup 2014 này, "quyền đăng cai" tổ chức sự kiện chiếu trực tiếp trận Chung kết đã thuộc về Vietnam Esports, nhà phát hành game chuyên về eSports với 2 tựa game Liên minh huyền thoại FIFA online 3

Theo "bật mí" của Ban tổ chức, đêm chung kết World Cup 2014 sẽ được chiếu trực tiếp tại NVH Thanh Niên, song song với sự kiện “Chơi FIFA Online 3 - Sống trọn đam mê bóng đá”. Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang lại bầu không khí bóng đá đầy hào hứng và sôi động cho trận cầu quan trọng nhất của giải đấu.

Hiện tại, đơn vị tổ chức Vietnam Esports và NVH Thanh Niên đang hoàn tất những khâu cuối cùng để sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình sẽ bắt đầu từ chiều ngày 13.7.2014 và kết thúc khi nhà vô địch World Cup được xướng tên tại sân vận động Maracana.

Chương trình sẽ bao gồm những màn trình diễn của Phương Anh Idol, nhóm 365daband, Justa Tee, Cindy V, nhóm nhảy UDG và diễn viên hài độc thoại Dưa Leo. Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc như: tâng bóng nghệ thuật đường phố, trải nghiệm game bóng đá trực tuyến, giao lưu với các cầu thủ khách mời, tham gia chương trình dự đoán, trò chơi sân khấu... để nhận những phần thưởng hấp dẫn.

Không những vậy, BTC còn tạo điều kiện cho khán giả trải nghiệm game FIFA online 3 và thi đấu giao hữu với các vận động viên eSports nổi tiếng. Sự kiện sẽ mở cửa miễn phí cho toàn bộ khán giả.

Phần quan trọng nhất của chương trình sẽ là trình chiếu trận Chung kết World Cup 2014 qua màn hình LED 600 inch. Dưới đây là các thông tin chi tiết của chương trình:

  • Địa điểm: Sân 4A - NVH Thanh Niên Tp.Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ: 04 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, Quận 1
  • Thời gian: từ 19 giờ ngày 13.7 đến 4 giờ sáng ngày 14.7
  • Vé vào cổng: miễn phí
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.