Thưởng thức game Ninja rùa bằng... nhạc Rap

22/08/2014 13:30 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game thưởng thức ca khúc hip-hop T.U.R.T.L.E Power của 2 nghệ sĩ Mega Ran và Klopfenpop.

Cái tên Ninja rùa đã quá thân quen với mọi người. Những con rùa nhanh nhẹn, mạnh mẽ và vui tính đánh bại bọn xấu xa từng một thời thu hút chúng ta rất nhiều qua những trò chơi, bộ phim, truyện tranh v.v… Và giờ đây chúng ta sẽ được ôn lại một trong những câu chuyện đó qua một track rap mang tên “T.U.R.T.L.E. Power” do 2 MC thuộc dòng Nerdcore rap (nhạc hip-hop về đề tài dân "nerd": mê game, phim, truyện, v.v.) sáng tác.

"T.U.R.T.L.E. Power"

Video clip ca nhạc trên là câu chuyện kể về cô nàng phóng viên dũng cảm April O’Neil - người lần theo dấu theo băng đảng của "trùm" Shredder để rồi bị bắt giữ. Và thế là những người hùng của chúng ta phải “vác mai” giải cứu cho con tin. Và sau đó, Shredder lại bắt cóc Splinter - sư phụ Chuột của những các Ninja rùa. Vậy là họ phải lại tiếp tục đi giải cứu...

Lời bài nhạc khá sáng tạo, bám sát cốt truyện và mang một số chi tiết về tính cách hay sở thích của những anh hùng như việc họ thích pizza hạt tiêu chả hạn. Đây thực sự là một bài hát dí dỏm và vui nhộn dành cho fan của Ninja rùa. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.