Thưởng thức trailer "hot" của phim Halo: Nightfall

29/07/2014 18:00 GMT+7

Trailer đầu tiên của bộ phim Halo: Nighfall đã ra mắt người hâm mộ tại triển lãm Comic-Con năm nay.

Halo: Nighfall là dự án webseries (phim chiếu qua mạng) của hãng Microsoft để quảng bá cho bộ sưu tập game Halo sắp phát hành mang tên Halo: The Master Chief collection. Phim Halo: Nighfall lấy bối cảnh giữa 2 tựa game Halo 4Halo 5 tại hành tinh Sedra - một thuộc địa ở xa Trái Đất.

Nơi đây, quân đội của thiếu tá Jameson Locke (do Mike Colter thủ vai) đang gắng sức chống lại đang bọn khủng bố với âm mưu tiêu diệt loài ngoài bằng một loại vũ khí sinh học nguy hiểm. Cốt truyện của Halo: Nighfall sẽ chủ yếu xoay quanh Jameson Locke, nhân vật đóng vai trò quan trọng trong Halo 5: Guardians nhằm giải thích những sự kiện có mặt trong tựa game này khi trò chơi ra mắt.

Phim Halo: Nightfall tung trailer tại Comic-Con

Mike Colter (bên trái) và Christina Chong trong series Halo: Nightfall.

Halo: Nighfall do hãng Scott Free Productions và 343 Industries hợp tác sản xuất, phim có sự tham gia của các diễn viên: Mike Colter, Christina Chong, Steven Waddington, Christian Contreras... dưới sự chỉ đạo của đạo diễn nổi tiếng Ridley Scott. Phim dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 11.11 tới đây, cùng thời điểm với game Halo: The Master Chief collection. 

Trailer phim Halo: Nighfall  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.