Tỉ phủ thế giới muốn dự showmatch Liên Minh Huyền Thoại để làm từ thiện

17/11/2015 08:28 GMT+7

Trong khi nhiều người còn cho rằng chơi game là hành vi xấu, gây nghiện thì tỉ phủ Mark Cuban - giám khảo chương trình Shark Tank nổi tiếng - muốn tham dự trận showmatch Liên Minh Huyền Thoại để làm từ thiện.

Tỉ phú Mark Cuban, người sở hữu đội bóng rổ Dallas Mavericks, giám khảo chương trình Shark Tank nổi tiếng vừa đề đạt nguyện vọng tham dự trận showmatch Liên Minh Huyền Thoại tại IEM San Jose của mình đến ban tổ chức giải. Trận đấu này nhằm mục đích gây quỹ cho Cyber Smile, một tổ chức phi lợi nhuận chống lại tệ nạn hăm dọa trên mạng.

Tỉ phủ thế giới muốn dự showmatch LMHT để làm từ thiện

Sau đó, tài khoản Twitter của IEM San Jose nhẹ nhàng đáp lại rằng: "A new challenger arises!" (Thêm một ứng cử viên nữa).

Tỉ phủ thế giới muốn dự showmatch LMHT để làm từ thiện

Hiện vẫn chưa có thông tin chính về về việc tỉ phủ Mark Cuban có được tham dự vào trận showmatch hay không nhưng nó cho thấy trò chơi điện tử nhận được sự quan tâm từ những nhà hảo tâm.

IEM San Jose sẽ diễn ra vào ngày 21-22.11.2015 tới với hai trò chơi thể thao điện tử đang thịnh hành hiện nay: Liên Minh Huyền ThoạiCounter-Strike: Global Offensive.

Đôi nét về tỉ phú Mark Cuban

Tỉ phủ thế giới muốn dự showmatch Liên Minh Huyền Thoại để làm từ thiện

Tỉ phú Mark Cuban trong chương trình Shark Tank (Ảnh: Huffington Post)

Mark Cuban sinh ngày 31.7.1958. Ông là doanh nhân, nhà đầu tư, sản xuất phim, tác giả, nhân vật truyền hình và nhà từ thiện. Mark là chủ sở hữu đội bóng rổ Dallas Mavericks thuộc NBA, chuỗi rạp chiếu phim Landmark Theatres, hãng phim Magnolia Pictures và đang là chủ tịch của kênh truyền hình cáp HDTV AXS TV. Ông cũng là nhà đầu tư trong chương trình Shark Tank, nơi các nhà khởi nghiệp kêu gọi vốn từ những nhà tài phiệt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.