Tia Chớp: game mobile 'endless runner' phong cách Việt

05/09/2015 09:30 GMT+7

Tia Chớp, game mobile thuần Việt phong cách "endless runner" (chạy không ngừng nghỉ) do người Việt phát triển sẽ được ra mắt trong tháng 9

Tia Chớp, game mobile Việt sắp được SohaGame cho ra mắt game thủ chắc chắn sẽ gây chú ý khi được kết hợp giữa phong cách chạy vô cực kinh điển cùng đồ họa hút mắt được lấy cảm hứng từ các nhân vật nổi tiếng như Tom Jerry, siêu anh hùng Flash... sẽ làm thỏa mãn những người chơi khó tính nhất.

Được “bầu bí” bởi Ewing Studio, Tia Chớp mang trong mình nét thuần Việt dễ thấy với nền background là hình ảnh cánh đồng cò bay “gãy cánh”, hình ảnh Thánh Gióng cưỡi ngựa chạy rầm rầm cực thích mắt. Bên cạnh đó, ngoài sự độc đáo đến từ các nhân vật, game còn cho phép mua sắm mô tô, vespa trong quá trình chơi, hoặc tham gia chạy đua cùng bạn bè khá “chất”.

Sau phiên bản Beta Test 30.7 - 8.8, Tia Chớp đã nhận được sự ủng hộ đông đảo đến từ cộng đồng game thủ. Nếu cứ tiếp tục, đây sẽ là một trong những game Việt được người chơi chú ý nhất do Soha phát hành kể từ sau tựa game Aha! đầy thất bại. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.