Tiên Hiệp Thế Giới 2 mở cửa trong tháng 9

10/08/2017 11:51 GMT+7

Sau thời gian dài phát triển và hoàn thiện, trò chơi đã ấn định ra mắt game thủ vào giữa tháng 9 sắp tới.

 Tiên Hiệp Thế Giới 2 là MMORPG do 'cha đẻ' Chinh Đồ - Giant Interactive - phát triển, trò chơi là phiên bản kế tiếp của sản phẩm Tiên Hiệp Thế Giới từng được Giant phát hành trước đây. Tiên Hiệp Thế Giới 2 lần đầu tiên được giới thiệu tại ChinaJoy 2016 và đã trải qua khá nhiều lần thử nghiệm để hoàn thiện cả đồ họa lẫn tính năng.

So với phiên bản đầu tiên, Tiên Hiệp Thế Giới 2 có nhiều cải tiến và nâng cấp về mặt đồ họa nhờ được phát triển dựa trên engine Havok. Theo ghi nhận của nhiều game thủ đã trải nghiệm Tiên Hiệp Thế Giới 2, game online này có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với phiên bản đầu tiên. Về phong cách thiết kế các nhân vật thì Tiên Hiệp Thế Giới 2 có nhiều điểm tương đồng với phong cách "chuẩn hotgirl" từ MMORPG Blade & Soul của NCsoft.

Về hệ thống chiến đấu, các kĩ năng chiến đấu trong Tiên Hiệp Thế Giới 2 có thể có nhiều hiệu ứng khác nhau khi người chơi khảm các loại ngọc khác nhau, tương tự hệ thống rune trong Diablo 2. Về hệ thống khinh công, ở phiên bản hiện tại thì người chơi mới có thể dùng khinh công để ngắm cảnh. Tuy nhiên, trong tương lai, Giant Interactive sẽ bổ sung thêm tính năng chiến đấu trên không.

Ngoài ra, để làm nổi bật lên chất Tiên, Tiên Hiệp Thế Giới 2 cho phép game thủ bay nhảy khá thoải mái. Game thủ có thể thực hiện các bước khinh công sau đó chuyển sang trạng thái phi hành, hoặc nếu đủ cấp độ, có thể trực tiếp thi triển phi hành với dáng vẻ thoát tục và tốc độ nhanh hơn. Điểm đặc sắc nhất của trò chơi chính là việc không giới hạn phạm vi nhân vật có thể di chuyển trong bản đồ, chỉ cần đó là một địa điểm mang tính vật lý (ngọn cây, đỉnh núi, lòng hồ,...) thì game thủ đều có thể phi hành hoặc di chuyển tới được.

Mới đây, Tiên Hiệp Thế Giới 2 đã chính thức công bố phiên bản beta sẽ được mở cửa vào ngày 15.9 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại trang chủ trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.