Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 'thay tên đổi họ' sau 3 tháng vận hành

01/06/2017 15:18 GMT+7

Trò chơi sẽ chuyển sang tên gọi chính thức là Thông Thiên Tây Du, cũng là tên gọi gốc ở phiên bản tiếng Trung.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả trong bài viết trước, phiên bản di động của Thông Thiên Tây Du đã được nhà phát hành Gamota đưa về thị trường Việt Nam với tên gọi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Và sản phẩm này đã chính thức khai mở landing page, đồng thời ra mắt vào ngày 28.2 vừa qua.

Dựa theo nguyên tác Tây Du Ký, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp sẽ đưa người chơi lạc vào thế giới thần tiên, theo chân hành trình lấy kinh của bốn thầy trò Đường Tăng và chiến đấu với đủ dạng yêu ma quỷ quái để hoàn thành cơ nghiệp. Tuy nhiên, thay vì được hóa thân thành nhân vật chính theo cốt truyện thì người chơi sẽ tiến hành lựa chọn 1 trong 2 nhân vật nam – nữ là Tiêu Dao và Huyền Nữ nhập vai tham gia hành trình thỉnh kinh đầy hấp dẫn và ly kỳ này.

Mới đây, Gamota đã chính thức đăng tải thông báo "thay tên đổi họ", Tiên Kiếm Kỳ Hiệp sẽ được chuyển sang tên gọi mới là Thông Thiên Tây Du Gamota. Bên cạnh đó, trò chơi cũng update thêm 2 tính năng mới là: Bảng Xếp Hạng Pháo Hoa và Giám Bảo.

Theo đó, người chơi có thể tham gia tặng pháo hoa trong khung giờ hoàng đạo từ 0h00 – 23h50 để có cơ hội nhận được toàn bộ điểm mị lực và tham gia vào Bảng Xếp Hạng cuối cùng (nếu như đạt >100 điểm) cũng như dành được nhiều phần quà vô cùng giá trị. Ngoài ra, Thông Thiên Tây Du Gamota còn xây dựng hệ thống icon và logo hoàn toàn mới vô cùng đẹp mắt và ẩn chứa nhiều ý nghĩa. Với hình tượng chính là nhân vật Tôn Ngộ Không quen thuộc, phiên bản mới của Thông Thiên Tây Du Gamota chắc chắn sẽ khiến game thủ sẽ được đắm chìm thực sự trong chuyến hành trình Tây Trúc thỉnh kinh lịch sử của bốn thầy trò Đường Tăng.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.