Tiên Kiếm Online mở trang chủ, chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

14/08/2018 12:00 GMT+7

Trò chơi sẽ do Dzogame phát hành tại Việt Nam, dự kiến ra mắt trong tháng 8 này.

Tiên Kiếm Online là game client nhập vai chiến đấu có bối cảnh kiếm hiệp, trò chơi đã được Dzogame đưa về Việt Nam và dự kiến ra mắt trong tháng 8 này. Hiện tại Tiên Kiếm Online đã khai mở trang chủ và cho phép game thủ tham gia đăng ký sớm để nhận các phần quà hấp dẫn.

Tham gia vào thế giới trong Tiên Kiếm Online, người chơi sẽ sẽ lựa chọn vũ khí yêu thích của mình trong 6 loại: Đao, Kiếm, Thương, Cung, Ám Khí và Quyền để hành tẩu giang hồ. Người chơi sẽ rèn luyện bản thân, tìm kiếm và học các loại tuyệt học ứng với vũ khí của mình để trở nên mạnh mẽ hơn, đủ sức đương đầu với những sóng gió võ lâm.

Tiên Kiếm Online sẽ có 2 thế lực chính-tà đối đầu đó là Thiên Hành Môn (Chính phái) và Địa Sát Giáo (Tà phái). Người chơi sau khi đạt được cấp độ 40 có thể gia nhập thế lực mà mình muốn. Chính Phái và Tà Phái đều có những tuyệt kỹ nổi danh và người chơi có thể học tập để nâng cao khả năng chiến đấu cho bản thân. Bên cạnh các trận chiến Chính-Tà thì Tiên Kiếm Online còn có thêm rất nhiều tính năng PvP đa dạng và hấp dẫn.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham gia đăng ký Tiên Kiếm Online tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.