Tiên Kiếm Truyền Kỳ Mobile ấn định ngày ra mắt

16/01/2018 09:29 GMT+7

Trò chơi sẽ mở cửa đón các game thủ yêu thích game tu tiên ngay trong tuần này.

Tiên Kiếm Truyền Kỳ Mobile là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài tu tiên quen thuộc. Trò chơi mở ra một thế giới giả tưởng với cuộc tranh đấu giữa các thế lực thần ma, cũng như kể về hành trình tu tiên nhập đạo của các nhân vật. Tiên Kiếm Truyền Kỳ Mobile đã được đưa về thị trường Việt Nam vào thời điểm cuối tháng 12.2017 vừa qua.

Tiên Kiếm Truyền Kỳ Mobile được xây dựng trên nền đồ họa 2,5D với các nhân vật được thiết kế theo dạng 3D và bản đồ/khung cảnh 2D. Sản phẩm được giới thiệu là mang đậm phong cách cày cuốc với việc không có giới hạn cấp độ. Người chơi hoàn toàn có thể thăng cấp tới vài trăm level cùng với hàng chục hoạt động cày cuốc khác.

Bốn lớp nhân vật trong game

Bên cạnh đó, trò chơi còn sở hữu các tính năng đặc trưng như giao dịch trực tiếp, PK liên server, kết hôn sinh con,... Ngoài ra còn có rất nhiều hoạt động đề cao tính tương tác cộng đồng như Đoạt Tài, Loạn Đấu, Tam Giới,...cho người chơi thỏa sức tranh đấu bất kể ngày hay đêm.

Tiên Kiếm Truyền Kỳ Mobile sở hữu bộ cài tương đối nhẹ nhàng với chỉ khoảng 200MB dung lượng, do đó có thể chơi thoải mái trên hầu hết các dòng máy smartphone. Mới đây, sản phẩm đã chính thức "chốt hạ" ra mắt vào ngày 19.1 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi này tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.