Tiên Ma Kiếp 3D nhận gạch đá vì phớt lờ game thủ

05/04/2017 13:43 GMT+7

Bảo trì liên tục, chậm bồi thường và nhiều lý do khác khiến các game thủ tham gia trò chơi này đang khá bức xúc.

Vào khoảng thời điểm giữa tháng 3 vừa qua, cộng đồng Tiên Ma Kiếp 3D đã phải trải qua tình trạng "sống chung với lag" trong nhiều tuần liên tiếp, cho tới khu đội ngũ vận hành tiến hành bảo trì máy chủ để khắc phục. Tuy nhiên, sau đợt bảo trì này, mọi chuyện lại "đâu vào đó", không có bất cứ chuyển biến tích cực nào, đồng thời cộng đồng game thủ cũng cho rằng DUTA Technology - đơn vị vận hành game online này tỏ ra không mấy quan tâm tới sản phẩm.
Cụ thể, trong những ngày đầu tháng 4 này, Tiên Ma Kiếp đã liên tiếp bảo trì các máy chủ trò chơi cũng như cổng nạp thẻ, tuy nhiên vẫn không thể khắc phục hết các lỗi tồn đọng từ những ngày ra mắt tới nay.
Bên cạnh đó, theo phản ánh từ các game thủ, máy chủ mới nhất của trò chơi có tên Phật Phong (ra mắt từ 25.3) gần như ở tình trạng tê liệt do giật lag, mặc dù không có nhiều người chơi, bởi đa phần đều không đăng nhập được hoặc văng game ngay sau khi vừa đăng nhập.
Ngoài ra, các cổng nạp thẻ của trò chơi này cũng trong tình trạng "dở dở ương ương", có thể xảy ra lỗi bất cứ lúc nào, nhiều game thủ bị hệ thống nạp "nuốt thẻ" và đã nhờ tới bộ phận hỗ trợ của Tiên Ma Kiếp 3D nhưng dường như không có hiệu quả. Một số người chơi cho biết, dù các nhân viên hỗ trợ đã hẹn giờ giấc bồi hoàn các thẻ nạp bị mất, nhưng sau hơn 1 ngày mà vẫn chưa thấy đâu, thậm chí nhiều game thủ đã cố gắng liên lạc nhưng ban quản trị trò chơi cũng như đội ngũ hỗ trợ lại "làm ngơ".
Nếu như tình trạng này vẫn còn tiếp diễn trong những ngày tới, nhiều khả năng cộng đồng game thủ tham gia Tiên Ma Kiếp 3D sẽ tiếp tục giảm về số lượng, điều này cũng đồng nghĩa với việc trò chơi này có thể "chết yểu" bất cứ lúc nào.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.