Tiền Mùa Giải 2021: Hay tin cộng đồng than phiền về trang bị quá khó nhìn, Riot đã thay đổi

Việt Thông
Việt Thông
18/11/2020 15:26 GMT+7

Theo đó, họ sẽ cập nhật lại các biểu tượng trang bị trong Tiền Mùa Giải 2021 sao cho nó dễ nhìn và phân biệt hơn.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Khi vừa ra mắt, giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021 khiến nhiều game thủ cảm thấy bối rối vì hệ thống trang bị cũng như cửa hàng trong trận đấu đã được đổi mới hoàn toàn. Tuy nhiên điều khiến họ khó chịu hơn nữa chính là việc những biểu tượng trang bị thiết kế trông quá rối rắm và khó phân biệt.
Đã có không ít người than phiền vì trang bị trong Tiền Mùa Giải 2021 trông rất khó nhìn. Hầu hết những món trang bị được thiết kế mới đều trông rất chi tiết với hình to. Tuy nhiên khi bị thu nhỏ lại để phù hợp hơn với cửa hàng LMHT trong game thì nó lại rất khó phân biệt. Hay thậm chí những người bị hội chứng mù màu cũng nói rằng họ khó có thể nhận biết các trang bị khác nhau vì nó có màu sắc quá sặc sỡ. Điều này đã ảnh hưởng không ít đến trải nghiệm của người chơi trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021.
Chính vì vậy sau khi nghe than phiền từ nhiều người, Riot Games đã lên kế hoạch cập nhật lại một vài biểu tượng trang bị. Thiết kế mới sẽ giúp những trang bị dễ phân biệt hơn và giúp mọi người tìm từng món một cách nhanh chóng.
Ông Mark Yetter, Giám đốc thiết kế lối chơi của LMHT, đã đề cập về đợt cập nhật thiết kế trang bị Tiền Mùa Giải 2021 như sau: “Chúng tôi sẽ thay đổi một vài biểu tượng dựa theo góp ý của người chơi. Cơ bản những biểu tượng trang bị sẽ rõ ràng hơn (hình bóng rõ ràng hơn, ít nhòe hơn). Tiếp đó, các biểu tượng sẽ được thay đổi sao cho dễ phân biệt hơn (màu sắc sẽ khác nhau)".
Theo dự kiến, đợt chỉnh sửa biểu tượng của hàng loạt trang bị mới trong Tiền Mùa Giải 2021 của LMHT sẽ được tung ra tại phiên bản 10.24.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.