Tiên Vực Mobile ấn định Open Beta trong tháng 3

11/03/2020 11:30 GMT+7

Tiên Vực Mobile còn mang đến nhiều tính năng PvE/PvP hấp dẫn, cho phép game thủ thỏa sức cày cấp, luyện đồ, đặc biệt là game thủ có thể "cày chay lên VIP" tương đối thuận lợi.

Tiên Vực Mobile là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp, trò chơi hiện đã được Gamota đưa về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt trong tháng 3 này. Tiên Vực Mobile tạo được ấn tượng với nền đồ họa tươi sáng, hỗ trợ góc nhìn từ 2.5D đến 3D tương đối thuận tiện.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 4 môn phái gồm Liệt Đao, Mị Luân, Tiên Kiếm, Vân Tán với mỗi phái đều có vũ khí và kỹ năng sở trường riêng biệt.

Bên cạnh đó hệ thống tính năng, hoạt động trong Tiên Vực Mobile cũng vô cùng phong phú. Càng lên cao, các tính năng mới và hấp dẫn hơn sẽ dần mở ra để người chơi trải nghiệm, trong đó phải kể đến hệ thống Trang bị, Thần dực, Thần binh, Thú cưỡi, Ngoại trang vô cùng đa dạng và phong phú về ngoại hình.

Ngoài ra, Tiên Vực Mobile còn mang đến nhiều tính năng PvE/PvP hấp dẫn, cho phép game thủ thỏa sức cày cấp, luyện đồ như săn boss Tiên Môn, Sân thí luyện, Bang hội chiến, Phu thê chiến, Tam giới chiến, Liên server chiến,... đặc biệt là game thủ có thể "cày chay lên VIP" tương đối thuận lợi.

Sau thời gian giới thiệu các tính năng tới cộng đồng game thủ, mới đây, Tiên Vực Mobile đã ấn định ra mắt phiên bản Open Beta vào ngày 17.3 sắp tới với các sự kiện hấp dẫn. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.