Tiết lộ mới về Castlevania: Lords of shadow 2

21/01/2014 16:00 GMT+7

Đã rất lâu rồi người hâm mộ chưa nghe được thông tin gì mới về Castlevania: Lords of shadow 2, mặc dù tựa game này sắp ra mắt...

Sau phần 1 gặt hái nhiều thành công, Castlevania: Lords of shadow 2 là đóng góp cuối cùng của nhà phát triển Tây Ban Nha MercurySteam đối với dòng game hành động kinh điển Castlevania (thuộc hãng game Nhật Konami) và hãng muốn làm một điều gì đó thật ấn tượng.

Ngày 9.1 vừa qua, Konami đã tung đoạn clip của Su-Yina Farmer, quản lý cộng đồng của game, trả lời những câu hỏi của các fan về tựa game sắp ra mắt này. Trong đoạn phim trả lời người hâm mộ, Su-Yina đã tiết lộ một số chi tiết khá thú vị về trò chơi:

  • Dracula có thể hóa thành rồng.
  • Phần 2 sẽ vẫn có rất nhiều câu đố, thậm chí còn đa dạng hơn khi chúng dựa trên sức mạnh và khả năng chiến đấu của Dracula.
  • Về chuyện tình duyên, Dracula chắc chắn bị hấp dẫn bởi cô nàng Carmilla khiêu gợi và quyến rũ. Còn với cô vợ Marie là sự căm phẫn khi chứng kiến hành vi phản bội của cô ta.
  • Liệu God Mask có trở lại trong Lords of shadow 2? Câu trả lời là không, vì y đã bị Marie đưa lên thiên đường ở cuối phần 1.
  • Người chơi sẽ tiêu tốn khoảng 18 đến 20 giờ chơi để hoàn thành tựa game. Đồng thời, trò chơi cũng tặng nhiều phần thưởng khi "phá đảo", kèm theo là độ khó mới và chế độ Newgame+ (chơi lại từ đầu nhưng vẫn giữ các trang bị mà người chơi có được sau khi hoàn thành lần đầu). 
  • Do Dracula thức tỉnh ở thời hiện đại nên lối chơi của phần này sẽ thay đổi, người chơi sẽ phải lén lút hạ gục địch, sử dụng các kỹ năng của ma cà rồng để tránh bị phát hiện do địch được trang bị vũ khí, súng ống tối tân.
  • Phiên bản PC sẽ có những tính năng: Steam Big Picture (chế độ chơi trên màn ảnh lớn của Steam), Steam Achivements (hệ thống thành tích), Steam Cloud Saving (lưu trữ đám mây) và đồ họa sẽ tuyệt vời hơn.

Trò chơi lấy bối cảnh Dracula (Gabriel Belmont) thức tỉnh ở thế giới hiện tại nhiều năm sau những sự kiện xảy ra trong hai phần Lords of shadow và Lords of shadow: Mirror of fate. Phù thủy Zobek cảnh báo quỷ Satan sẽ quay lại, vì vậy Dracula phải đi tìm lại sức mạnh trong chính tòa lâu đài của mình nhằm đủ sức đương đầu với chúa quỷ một lần nữa. Tuy nhiên, dòng họ Belmont và con trai ruột Alucard muốn Dracula phải bị tiêu diệt.

MercurySteam đã vượt qua được nhiều trở ngại và mang đến cho dòng game Nhật cổ điển một làn gió mới, điều không phải studio phương Tây nào cũng thực hiện thành công. Liệu bao nhiêu thương hiệu 30 năm tuổi như Castlevania có thể làm được điều tương tự?

Hiện tại, MercurySteam đang cố gắng làm nên một sequel (hậu bản) thành công hơn bao giờ hết. Castlevania: Lords of shadow 2 ra mắt trên hệ máy PS3, Xbox 360 và PC vào ngày 25.2 tại Bắc Mỹ, các nước khác sẽ đón trò chơi muộn hơn hai ngày (tức 27.2). Konami vẫn chưa có kế hoạch đưa game lên các hệ máy mới như PS4 và Xbox One. MercurySteam còn tiết lộ rằng hãng đang phát triển một dự án mới dành cho PS4, Xbox One và PC, để lại nhiều thắc mắc rằng ai sẽ là hãng tiếp theo tiếp tục phát triển dòng Castlevania?

Cùng với đoạn phim bên trên là hàng loạt hình ảnh và phác thảo nhấn mạnh được những khía cạnh, tính năng mới trong game:

(Click vào hình để phóng to)

   

  

  

  

  

  

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.