Tiểu Bá Vương chật vật trong ngày ra mắt

21/06/2017 13:00 GMT+7

Vừa ra mắt được ít phút, Tiểu Bá Vương đã phải thông báo tình trạng quá tải...

 Tiểu Bá Vương là game mobile thể loại nhập vai chiến thuật, do Vega Game phát hành tại Việt Nam. Tựa game này được ấn định ra mắt từ hôm nay (21.6) và đang nhận được sự quan tâm theo dõi của cộng đồng game thủ.

Tiểu Bá Vương phiên bản mobile sẽ đi theo lối chơi chiến thuật nhập vai, chứ không phải là PK đối kháng như sản phẩm cùng tên. Game này tập trung chính vào việc chọn lựa hero, tăng cường trang bị và thi đấu phụ bản. Game xoay quanh việc người chơi tìm kiếm những anh hùng yêu thích như Lý Tiểu Long, Điêu Thuyền, Chun Li, Tiểu Kiều,... để xây dựng đội hình vượt phụ bản.

Tiểu Bá Vương đã ấn định ra mắt từ 10 giờ sáng nay (21.6), trò chơi cũng nhận được sự quan tâm khá lớn của cộng đồng game thủ. Tuy nhiên ngay từ khi mở cửa máy chủ đầu tiên, trò chơi đã có dấu hiệu "sập server".
Theo ghi nhận, khá nhiều game thủ gặp phải khó khăn với việc đăng nhập vào game, đây vốn là điều khá thường thấy trong làng game Việt trong ngày ra mắt sản phẩm và cũng là việc khiến các nhà phát hành đau đầu.

Dù là đăng nhập qua giả lập hay trên di động cũng đều dính sự cố này

Bên cạnh đó, một số game thủ may mắn vào được game cũng gặp các sự cố liên quan đến gameplay, đặc biệt là các lỗi về hiển thị trong game cũng như việc delay lên tới gần nửa phút. Thậm chí nhiều game thủ đã vào được game nhưng sau đó vài phút lại bị đứt kết nối giữa chừng và văng ra. Đến thời điểm 11 giờ 30p trưa nay, sự cố này vẫn chưa được khắc phục.

Delay vài chục giây, sau đó sẽ bị văng game

Phản ứng trước các trục trặc này, đội ngũ vận hành trò chơi đã đăng tải thông báo rằng Tiểu Bá Vương hiện đang quá tải và cần thời gian để khắc phục.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.