Tiểu Bá Vương chốt ngày ‘lên sóng’

19/06/2017 16:21 GMT+7

Sản phẩm ấn định sẽ ra mắt vào cuối tháng 6 này

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Tiểu Bá Vương là game mobile thể loại nhập vai chiến thuật, do Vega Game phát hành tại Việt Nam. Tựa game này được ấn định ra mắt trong tháng 6 và đang nhận được sự theo dõi của cộng đồng game thủ.

Tiểu Bá Vương phiên bản mobile sẽ đi theo lối chơi chiến thuật nhập vai, chứ không phải là PK đối kháng như sản phẩm cùng tên. Game này tập trung chính vào việc chọn lựa hero, tăng cường trang bị và thi đấu phụ bản. Game xoay quanh việc người chơi tìm kiếm những anh hùng yêu thích như Lý Tiểu Long, Điêu Thuyền, Chun Li, Tiểu Kiều,... để xây dựng đội hình vượt phụ bản. Nhiều người chơi cho rằng, sản phẩm này có nhiều nét tương đồng với game mobile Túy Anh Hùng của nhà phát hành Funtap.

Game không đơn thuần chỉ có một thể loại chơi là chiến đấu theo đội hình, mà còn có rất nhiều hoạt động nhỏ xung quanh như vượt ải, thí luyện,... Game mở ra hệ thống tướng đa dạng với các nhân vật thuộc nhiều tiểu thuyết lớn ở Trung Quốc.

Vừa qua, fanpage chính thức của sản phẩm Tiểu Bá Vương đã ấn định thời gian ra mắt chính thức. Cụ thể, game sẽ cho mở tải từ ngày 19.6 và mở chính thức ngày 21.6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.